Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 253
  • Khách viếng thăm: 248
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 35169
  • Tháng hiện tại: 324603
  • Tổng lượt truy cập: 42851186
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Thạch Hà: Tổ chức tập huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/08/2020 00:33 - Người đăng bài viết: builien
Huyện Thạch Hà: Tổ chức tập huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Huyện Thạch Hà: Tổ chức tập huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Ý nghĩa buổi tập huấn kỹ năng, cung cấp thông tin cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của huyện về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch.
Sáng ngày 21/8/2020, tại hội trường trung tâm huyện, BTV Huyện đoàn tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, cung cấp thông tin cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của huyện về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch. Tham dự hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện đoàn, các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ Đoàn chủ chốt toàn huyện.


Báo cáo viên trao đổi tại hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên đã được hướng dẫn về công tác quản lý các tài khoản facebook, zalo cá nhân; cách nhận biết những trang mạng không chính thống, hạn chế chia sẻ, bình luận những nội dung gây ảnh hưởng đến Đảng, Nhà nước, bôi nhọ uy tín tập thể, cá nhân; hướng dẫn cách thức báo xấu những trang đăng tải có nội dung không phù hợp, thông tin giả mạo, sai sự thật, vu khống, nói xấu, kích động chống phá trên Internet, mạng xã hội; nhấn mạnh các mục tiêu, quan điểm nhất quán của Đảng ta trong việc bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng; cương quyết đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch. Đồng thời, sử dụng các trang mạng xã hội để tiếp tục tuyên truyền các phong trào, hoạt động tích cực trong công tác đoàn, gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu, sáng tạo trong xây dựng tổ chức đoàn cũng như phát triển quê hương đất nước.


Đại biểu tham dự hội nghị

Kiên quyết đấu tranh và xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội, đúng luật pháp các đối tượng, hành vi kể cả các hành vi bao che, dung túng, tiếp tay cho những việc làm sai trái, để giữ nghiêm kỷ luật của Đảng, pháp luật Nhà nước, góp phần răn đe, ngăn chặn, đẩy lùi các hành vi tiêu cực, suy thoái trong Đảng, xây dựng Đảng ta thật trong sạch và vững mạnh, xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân, như Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong muốn. Đó cũng là nhân tố vô cùng quan trọng để ta phòng, chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ. Phá tan âm mưu tuyên truyền, kích động, lôi kéo, hòng tạo cớ gây bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, giữ vững mối liên hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân. 
Lớp tập huấn đã truyền đạt các kiến thức bổ ích trong việc nhận diện, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, qua đó giúp đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, các tầng lớp nhân dân nhận thức rõ, nắm vững quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp bảo vệ vững chắc nền tàng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; nâng cao năng lực tham mưu với cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 35 tại cơ sở; cách thức đấu tranh các nội dung sai trái trên mạng xã hội.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website