Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 169
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48797
  • Tháng hiện tại: 338231
  • Tổng lượt truy cập: 42864814
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục hướng về chủ quyền biên giới quốc gia cho đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân.

Đăng lúc: Thứ hai - 31/10/2022 22:48 - Người đăng bài viết: duchien
Hương Khê tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục hướng về chủ quyền biên giới quốc gia cho đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân.

Hương Khê tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục hướng về chủ quyền biên giới quốc gia cho đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân.

Trong thời gian gia, Huyện đoàn Hương Khê đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm hướng đến việc nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và nhân dân trong việc bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo.
Với địa bàn đặc thù của huyện có đường biên giới tiếp giáp nước bạn Lào, Huyện đoàn Hương Khê luôn coi việc giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong việc bảo vệ chủ quyền là nhiệm vụ quan trọng.
 
 

Huyện đoàn tổ chức Chương trình tọa đàm về chủ quyền biển đảo biến giới cho ĐVTN ngày 25/10/2022

Theo đó, Huyện đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động như tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị có nội dung về chủ quyền biên giới quốc gia cho ĐVTN. Tuyên truyền cho ĐVTN về nhiệm vụ chính trị của 03 đồn biên phòng làm nhiệm vụ giữ vững an ninh chủ quyền 67 km đường biên thuộc 4 xã Hương Lâm, Hương Vĩnh, Phú Gia và Hòa Hải. Tổ chức các chương trình kỷ niệm các ngày lễ lớn để giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng cho ĐVTN, tổ chức hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu “Lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam” với sự tham gia của hơn 2.000 ĐVTN.
 


Huyện đoàn phối hợp với ĐTN Công an huyện trao Cờ Tổ quốc cho bà con nhân dân xã Hòa Hải

Bên cạnh đó, Huyện đoàn thường xuyên tổ chức cho ĐVTN thăm hỏi, gặp mặt các hộ dân ở các thôn, bản tiếp giáp biên giới, nhằm tìm hiểu tình hình cũng như động viên bà con tiếp tục làm ăn sinh sống, thông qua các hoạt động thực tiễn để giáo dục đoàn viên thanh niên. 
 
 

Huyện đoàn Hương Khê phối hợp Hội LHTN Việt Nam Tỉnh và Đồn biên phòng Bản Rào tre tổ chức tuyên truyền chủ quyền biên giới cho bà con dân tộc Chứt
 
Nhằm nâng cao tình cảm gắn bó với bộ đội biên phòng nói riêng và lực lượng vũ trang nói chung, huyện đoàn đã tổ chức nhiều chương trình kết hợp để tạo điều kiện cho ĐVTN và các chiến sĩ cùng bà con nhân dân tham gia như Tết Lấp Lỗ của bà con dân tộc Chứt, Chương trình Trung thu, Kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng vũ trang, trao tặng cờ Tổ quốc cho bà con nhân dân, … lồng ghép trong đó là những bài học, những thông tin tình hình cập nhật, là những nội dung tuyên truyền về việc bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia.
Bằng các hoạt động thực tế như ĐVTN giúp nhân dân đổ bê tông đường giao thông nông thôn; xây dựng kênh mương nội đồng; phát quang, vệ sinh môi trường; tặng quà gia đình chính sách, gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn; khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc, tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước….
Những năm qua, với sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền, Huyện đoàn Hương Khê đã nỗ lực tăng cường tuyên truyền về chủ quyền biên giới biển, đảo cho đoàn viên thanh niên và nhân dân, nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ đối với an tinh biên giới, từ đó góp phần ổn định tình hình; chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website