Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 167
  • Hôm nay: 53475
  • Tháng hiện tại: 94034
  • Tổng lượt truy cập: 43014319
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ 6 tháng cuối năm 2023

Đăng lúc: Thứ tư - 15/11/2023 06:43 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hương Khê: Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ 6 tháng cuối năm 2023

Hương Khê: Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ 6 tháng cuối năm 2023

Ngày 14/11, Huyện đoàn Hương Khê tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ 6 tháng cuối năm 2023 với chủ đề "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng"
         

Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Hương Khê sinh hoạt 6 tháng cuối năm 2023

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ đã cùng nhau thảo luận, chỉ ra các cách thức xuyên tạc của thế lực thù địch trên không gian mạng như: rêu rao những luận điểm xuyên tạc, phủ nhận chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Cho rằng, chủ nghĩa Mác - Lênin đã lỗi thời, lạc hậu, chỉ phù hợp với thế kỷ XX, chỉ phù hợp với các nước ở châu Âu; công kích vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và các nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ; phát tán những thông tin sai trái về nhân sự các cấp; đưa ra những “tài liệu”, bình luận gây hoang mang dư luận; tung ra những “chuyện giật gân” trong sinh hoạt của lãnh đạo;... 

Trước những luận điệu sai trái đó, các thành viên câu lạc bộ lý luận trẻ nói riêng, ĐVTN nói chung cần phải nâng cao ý thức “tự phản tỉnh” khi tham gia vào cộng đồng mạng. Cùng với tỉnh táo nhận diện mưu đồ thâm độc của các thế lực thù địch, cần phải phân biệt rõ các quan điểm sai trái với những ý kiến phản biện chính đáng, tâm huyết. Thường xuyên bám sát sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn, tỉnh Đoàn để nắm bắt kịp thời các thông tin, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, kích động. 




Đồng chí Kiều Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ phát biểu tại buổi sinh hoạt

Phát biểu Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Kiều Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ đánh giá cao chất lượng của buổi sinh hoạt, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các thành viên câu lạc bộ sẽ nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, nắm vững các phương thức đấu tranh với các thế lực thù địch, đặc biệt là đấu tranh trên không gian mạng. Tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến đông đảo ĐVTN và bà con Nhân dân, bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội trước các âm mưu của các thế lực phản động. 
Tác giả bài viết: Ngọc Mai - Huyện đoàn Hương Khê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website