Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 119
  • Khách viếng thăm: 117
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 347462
  • Tổng lượt truy cập: 42874045
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Sinh hoạt trực tuyến kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam

Đăng lúc: Thứ năm - 21/01/2021 20:42 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hồng Lĩnh: Sinh hoạt trực tuyến kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam

Hồng Lĩnh: Sinh hoạt trực tuyến kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam

Ngày 22/01, BTV Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức sinh hoạt trực tuyến kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam.
Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại các điểm cầu thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn theo dõi.


ĐVTN theo dõi buổi sinh hoạt trực tuyến

 
Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên được tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa sự kiện Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc về nước, trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam, về những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; đặc biệt nhấn mạnh ý chí quyết tâm cứu nước, cứu dân của Chủ tịch Hồ Chí Minh thể hiện thông qua việc về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng (năm 1941) của Người; tư duy và tầm nhìn chiến lược cách mạng, giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những tình cảm yêu mến, kính trọng các tầng lớp nhân dân Việt Nam, sự cảm phục, mến mộ của nhân dân thế giới đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh; đấu tranh, bác bỏ quan điểm sai trái, xuyên tạc, phủ định vai trò, giá trị lịch sử của tư tưởng Hồ Chí Minh.


 
Kỷ niệm 80 năm Ngày Bác Hồ trở về nước(28/01/1941 – 28/01/2021) vào thời điểm đang diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đây là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiếp tục tôn vinh cuộc đời, sự nghiệp cách mạng và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; từ đó khẳng định ý nghĩa, giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế hiện nay.


 

Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website