Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 128
  • Hôm nay: 32342
  • Tháng hiện tại: 321776
  • Tổng lượt truy cập: 42848359
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh - Hà Giang: Kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ hai - 18/01/2021 02:19 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hà Tĩnh - Hà Giang: Kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Hà Tĩnh - Hà Giang: Kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Ngày 17/01/2021, đoàn công tác Tỉnh đoàn Hà Giang có chuyến tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại tỉnh Hà Tĩnh.
Theo đó, trong buổi sáng, tại Hội trường cơ quan Tỉnh đoàn, đoàn đã tham dự tọa đàm trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.


Các đại biểu tham gia Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm

 
Tham dự chương trình, về phía Tỉnh đoàn Hà Giang có đồng chí Đỗ Thị Hương - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, Bí thư các huyện đoàn, đoàn trực thuộc trên địa bàn Tỉnh Hà Giang.
Về phía Tỉnh đoàn Hà Tĩnh có đồng chí Lê Thành Đông - UVBCH Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Thường trực, BTV, các ban văn phòng Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn Thạch Hà, Bí thư Đoàn TN Công an tỉnh.
Tại buổi toạ đàm, đại diện hai đơn vị đã có trao đổi về đặc điểm, tình hình hoạt động, chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN của hai đơn vị để có thể học hỏi, nhân rộng tại địa phương.
 

Đồng chí Lê Thành Đông phát biểu tại tọa đàm
 
Phát biểu tại tọa đàm, đồng chí Lê Thành Đông chia sẽ “Thời gian vừa qua, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã nhận được sự chia sẽ, hỗ trợ của tuổi trẻ Hà Giang trong công tác phòng chống bảo lũ. Hôm nay, vượt khoảng cách địa lý xa xôi, Tỉnh đoàn Hà Giang đã có chuyến tham quan, trải nghiệm và tổ chức các hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh lại càng thêm ý nghĩa. Mong rằng, từ chuyến công tác này sẽ làm tăng thêm mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị, qua đó sẽ nắm bắt, nghiên cứu, học hỏi được những cách làm hay, mô hình mới trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của từng đơn vị, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của hai đơn vị".


Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao tặng nguồn lực cho Quỹ an sinh xã hội Tỉnh đoàn Hà Tĩnh
 
Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao tặng nguồn lực cho Quỹ an sinh xã hội Tỉnh đoàn Hà tĩnh; hai đơn vị cũng đã trao tặng những món quà lưu niệm ý nghĩa, thể hiện tình cảm của tuổi trẻ hai tỉnh Hà Tĩnh – Hà Giang.






Hai đơn vị trao tặng quà lưu niệm tại buổi gặp mặt
 
Cùng ngày, đoàn tổ chức dâng hương tại Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng; dâng hương, tham quan các di tích chiến tranh tại Khu Di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc.


Đoàn công tác dâng hương tại Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng...


Và dâng hương tại Khu Di tích TNJXP Ngã ba Đồng Lộc

 
Chiều cùng ngày, đoàn đã có chuyến tham quan mô hình kinh tế thanh niên; tham quan trải nghiệm nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà




Đoàn tham quan nông thôn mới kiểu mẫu 

Tối cùng ngày, đpoàn tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá giữa 02 đội Hà Tĩnh - Hà Giang hấp dẫn, thú vị.




Tham gia giao hữu bóng đá giữa hai đơn vị

 
Chương trình tham quan, trao đổi kinh nghiệm diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã để lại nhiều tình cảm, ấn tượng, nhất là đối với các thành viên trong đoàn công tác Tỉnh đoàn Hà Giang. Trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ tiếp tục có những hoạt động nhằm tăng mối quan hệ gắn bó, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.
Một số hình ảnh trong chương trình:








Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website