Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 148
  • Khách viếng thăm: 135
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 21103
  • Tháng hiện tại: 360332
  • Tổng lượt truy cập: 42886915
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Đăng lúc: Thứ bảy - 12/11/2022 00:33 - Người đăng bài viết: builien
Thực hiện Công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, ngày 12/11/2022, thị đoàn Hồng Lĩnh hối hợp với Trung tâm Y tế thị xã tổ chức khám cấp phát thuốc cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân bị ảnh hưởng hậu Covid-19.
Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khoẻ trước, trong và sau khi mắc bệnh. Nắm bắt được nhu cầu khám sức khoẻ kiểm tra định kỳ đó, thị đoàn Hồng Lĩnh đã phối hợp với Trung tâm y tế thị xã đến từng nhà những người có hoàn cảnh khó khăn, người mắc hội chứng hậu Covid-19 khám, cấp phát thuốc.
Tất cả các đối tượng này sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát. Sau đó, những người có vấn đề sức khỏe phức tạp hơn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra kỹ càng hơn để có những chỉ định phù hợp. Các hạng mục khám chuyên khoa gồm có Răng-Hàm-Mặt, Mắt, X-quang phổi, Tâm lý, Dinh dưỡng, Siêu âm tim, Siêu âm ổ bụng và Vật lý trị liệu. Tình trạng sức khỏe của từng trẻ sẽ được lưu trữ để theo dõi và kiểm tra định kỳ trong tương lai. 

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh tiếp tục phối hợp với các tổ chức và cá nhân triển khai các hoạt động thiện nguyện thiết thực trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.











 
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website