Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 174
  • Khách viếng thăm: 171
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 388528
  • Tổng lượt truy cập: 42915111
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng Đội huyện Vũ Quang triển khai hiệu quả phong trào “Đọc và làm theo Báo Đội”

Đăng lúc: Thứ năm - 30/03/2023 03:42 - Người đăng bài viết: duchien
Hội đồng Đội huyện Vũ Quang triển khai hiệu quả phong trào “Đọc và làm theo Báo Đội”

Hội đồng Đội huyện Vũ Quang triển khai hiệu quả phong trào “Đọc và làm theo Báo Đội”

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023, Kế hoạch của Hội đồng Đội tỉnh về triển khai phong trào “Đọc và làm theo Báo đội”, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Vũ Quang đã xây dựng kế hoạch và triển khai phong trào “Đọc và làm theo Báo đội” trong suốt năm học tại các Liên đội trên địa bàn.
Ngay từ đầu năm học, Hội đồng Đội đã chỉ đạo các Liên đội chú trọng định hướng các em học sinh chọn những tờ báo vừa mang tính chất giải trí lành mạnh vừa giúp ích trong quá trình học tập của các em. Nhằm khuyến khích các em học sinh làm theo báo Đội, các thầy giáo, cô giáo đã rất tích cực trong việc hướng dẫn các em đọc báo, giải bài toán Trạng Nguyên Nhỏ tuổi, giải câu đố vui, làm thơ, viết bài, từ đó, nhiều bài viết của các em đã được đăng tải trên các trang thông tin điện tử của đơn vị, các tờ báo tường,…


 
Việc triển khai và thực hiện phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” không chỉ mang lại nhiều kiến thức học tập và những giây phút giải trí cho học sinh mà còn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển phong trào Đoàn - Đội trong nhà trường.

Phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” đã giúp cho các em thấy được ý nghĩa của văn hóa đọc, giáo dục ý thức học sinh về lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, truyền thống lịch sử, tình cảm thầy trò…. Phong trào đã góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn mỗi học sinh, hình thành trong các em ý thức rèn luyện, học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website