Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 154
  • Khách viếng thăm: 150
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 35708
  • Tháng hiện tại: 325142
  • Tổng lượt truy cập: 42851725
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh: Gặp mặt, kết nối khởi nghiệp cho sinh viên 5 tốt sau tuyên dương

Đăng lúc: Thứ hai - 15/11/2021 03:31 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hà Tĩnh: Gặp mặt, kết nối khởi nghiệp cho sinh viên 5 tốt sau tuyên dương

Hà Tĩnh: Gặp mặt, kết nối khởi nghiệp cho sinh viên 5 tốt sau tuyên dương

Sáng ngày 15/11/2021, tại Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra chương trình gặp mặt, kết nối giữa Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Thường trực Hội Doanh nhân trẻ với các bạn sinh viên 5 tốt được tuyên dương năm 2021.
Gặp gỡ, kết nối để tạo cơ hội việc làm, định hướng khởi nghiệp cho sinh viên 5 tốt sau tuyên dương thuộc các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh là một trong những nội dung hoạt động của Chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh về việc hỗ trợ, kết nối, phát huy Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương giai đoạn 2021 - 2022.
 
 
 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội Doanh nhân trẻ ký kết chương trình phối hợp hỗ trợ, kết nối, phát huy Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương giai đoạn 2021 - 2022.
 
Trong chương trình gặp gỡ, các bạn sinh viên đã được nghe anh Nguyễn Tiến Trình  - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh, Giám đốc Công ty Lữ hành Thành Sen cùng các anh chị doanh nhân chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp, giải đáp những thắc mắc, cách giải quyết những vấn đề khó khăn gặp phải trong thời gian đầu như tìm kiếm nguồn vốn đầu tư, thiết lập mối quan hệ, mở rộng thị trường…
Hội doanh nhân trẻ tỉnh cũng giới thiệu đến bạn sinh viên 5 tốt các cơ hội để làm việc tại các doanh nghiệp của các thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, lắng nghe những nguyện vọng, đề xuất của các bạn sinh viên để trao đổi, tư vấn giúp các bạn nên lựa chọn làm việc ở những vị trí nào, lĩnh vực nào phù hợp với khả năng, sở trường của bản thân.
Tại chương trình, đại diện Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nhân trẻ cũng nhấn mạnh rằng: Đối với những bạn sinh viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm hoặc có ý tưởng khởi nghiệp trong tương lai… Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cùng các bạn.
 
 
 “Buổi gặp mặt đã giúp chúng em có cơ hội gắn kết, giao lưu với nhau sau tuyên dương, được kết nối với các anh chị Doanh nhân thành đạt để tiếp tục học hỏi phấn đấu cho ước mơ khởi nghiệp của mình” bạn Nguyễn Thị Mỹ Nhân - Sinh viên 5 tốt Trường Đại học Hà Tĩnh chia sẻ.
Thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục đồng hành, tục kết nối thường xuyên với các bạn sinh viên 5 tốt của các trường thông qua ngân hàng dữ liệu do Tỉnh đoàn cung cấp để làm cầu nối, tạo cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp cho các bạn sinh viên.
Tác giả bài viết: Thanh Thiết.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website