Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 212
  • Khách viếng thăm: 209
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 41408
  • Tháng hiện tại: 330842
  • Tổng lượt truy cập: 42857425
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

HỒNG LĨNH: ĐOÀN TRƯỜNG THPT HỒNG LĨNH TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP - NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

Đăng lúc: Thứ ba - 12/09/2023 23:26 - Người đăng bài viết: duchien
HỒNG LĨNH: ĐOÀN TRƯỜNG THPT HỒNG LĨNH TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP - NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

HỒNG LĨNH: ĐOÀN TRƯỜNG THPT HỒNG LĨNH TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP - NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

Được sự chỉ đạo của Thị đoàn Hồng Lĩnh, sự nhất trí của BGH nhà trường, ngày 11 tháng 9 năm 2023 Đoàn Trường THPT Hồng Lĩnh phối hợp với tổ Sử-địa-GDKT&PL triển khai thực hiện chương trình “ Diễn đàn Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”.
Tình bạn đẹp đẽ và thiêng liêng sẽ neo đậu mãi trong tâm hồn của mỗi chúng ta, là hành trang tinh thần kì diệu suốt cuộc đời. Nhưng đâu đó, trong nhà trường vẫn còn có những mối quan hệ bạn bè không đẹp, thậm chí xấu xí, méo mó...dẫn tới nạn bạo lực học đường. Sự gia tăng của nạn bạo lực học đường đang khiến cả xã hội quan tâm và nhức nhối.
Vậy làm sao để ngăn ngừa và chấm dứt được nạn bạo lực học đường? Làm sao để xây dựng những tình bạn đẹp như nụ như hoa? Làm sao để kí ức thời áo trắng của các em luôn đong đầy? Đó chính là trăn trở của tất cả mọi người nên Đoàn Trường đã tổ chức diễn đàn giúp cho học sinh nhận thức về xây dựng tình bạn đep, không có bạo lực trong trường học.
Với các hình thức khác nhau, diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” đã được tổ chức ở các chi đoàn trong tiết sinh hoạt cuối tuần. Sau đó xây dựng chương trình diễn đàn trực tiếp.Diễn đàn đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các câu lạc bộ trong trường
Ngoài ra, diễn đàn cũng chia sẻ các câu chuyện về tình bạn đẹp trong môi trường học đường, trong cuộc sống từ đó định hướng xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh. Trao đổi, cỗ vũ những thói quen tốt, những hành động đẹp trong phòng chống bạo lực học đường. Chia sẻ kiến thức pháp luật có liên quan tới hậu quả do bạo lực học đường gây ra, kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi này. Tại diễn đàn cũng đã biểu dương những tấm gương có thói quen tốt, hành động đẹp, tích cực trong tham gia giải quyết nạn bạo lực học đường.
Một số hình ảnh tại Diễn đàn:




Toàn cảnh tổ chức Diễn đàn tại Trường THPT Hồng Lĩnh
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, nhằm nâng cao giáo dục ý thức, đạo đức, lối sống văn hóa, xây dựng đời sống học đường an toàn, lành mạnh, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp...Diễn đàn đã thực sự có ý nghĩa thiết thực, kịp thời định hướng cũng như điều chỉnh nhân cách của các em ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website