Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 109
  • Khách viếng thăm: 102
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 33169
  • Tháng hiện tại: 322603
  • Tổng lượt truy cập: 42849186
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo đợt 1/2023.

Đăng lúc: Thứ tư - 08/02/2023 23:30 - Người đăng bài viết: builien
Đức Thọ: Tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo đợt 1/2023.

Đức Thọ: Tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo đợt 1/2023.

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và Phong trào Thanh Thiếu nhi năm 2023. Sáng ngày 08/02/2023, BTV Huyện đoàn-Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ, Liên đoàn Lao động, Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo đợt 1/2023.


ĐVTN tham gia hiến máu...
 


...với tinh thần và nghĩa cử cao đẹp

Tham dự và động viên các tình nguyện viên có: Đ/c Mai Lê Thuộc-Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Đ/c Nguyễn Thành Đồng-TUV, Bí thư Huyện uỷ; Đ/c Hoàng Xuân Hùng-Phó Chủ tịch UBND huyện cùng thường trực Huyện đoàn, Liên đoàn Lao động, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Bệnh viện đa khoa huyện đến động viên tinh thần các tình nguyện viên.
 


ĐVTN giúp đỡ người tham gia hiến máu

Với tinh thần hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, Chương trình Hiến máu nhân đạo đợt 1/2023 đã thu hút hơn 500 tình nguyện viên tham gia. Kết thúc đợt hiến máu này, thu được 355 đơn vị máu đã góp phần nhiều bổ sung một lượng máu lớn vào ngân hàng máu trong các bệnh viện. Từ đó, đem lại niềm tin, niềm hy vọng vào sự sống cho những bệnh nhân, với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Chương trình Hiến máu nhân đạo đã thực sự trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa hết sức cao đẹp. Qua đó, giúp các tình nguyện viên thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, yêu thương giữa con người với con người cũng như lòng nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện vì cộng đồng. Hy vọng rằng, hoạt động này sẽ ngày càng được nhân rộng và nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa./.

 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website