Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 144
  • Khách viếng thăm: 142
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 19001
  • Tháng hiện tại: 358230
  • Tổng lượt truy cập: 42884813
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Đoàn trường THPT Trần Phú tổ chức vòng chung kết cuộc thi hát các ca khúc Tiếng Anh, năm học 2020 - 2021.

Đăng lúc: Thứ tư - 09/12/2020 23:08 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Đoàn trường THPT Trần Phú tổ chức vòng chung kết cuộc thi hát các ca khúc Tiếng Anh, năm học 2020 - 2021.

Đức Thọ: Đoàn trường THPT Trần Phú tổ chức vòng chung kết cuộc thi hát các ca khúc Tiếng Anh, năm học 2020 - 2021.

Thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020. Sáng ngày 07/12/2020, Đoàn Trường THPT Trần Phú tổ chức vòng chung kết cuộc thi hát các ca khúc Tiếng Anh, năm học 2020 - 2021.
Tham dự chương trình có Đại diện lãnh đạo BTV Huyện đoàn, các thầy giáo, cô giáo là bí thư đoàn trường, tổ trưởng chuyên môn Tiếng Anh của các trường THPT, THCS lân cận và giáo viên của trung tâm Anh ngữ Galaxy Đức Thọ.
 

Các đại biểu tham dự chương trình
 
     Trải qua các vòng sơ loại và vòng bán kết, Ban tổ chức chương trình đã chọn ra được 5 thí sinh xuất sắc nhất: Hải Anh ( SBD 01) lớp 10A1, Ngọc Diệp ( SBD 05) lớp 10A2, Thanh Hà ( SBD 15) lớp 12A3,Thanh Hằng (SBD 27) lớp 10A4, Từ Huy ( SBD 32) lớp 11A2. Qua 2 vòng thi cá nhân và đối đầu các thí sinh đã tạo nên một buổi chung kết với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, từ những bài hát nhạc Pop dễ đi vào lòng người hay những bản ballad  đầy sâu lắng, cùng với những bản EDM có phong cách năng động, trẻ trung và hiện đại đã đưa Ban Giám khảo cũng như các đại biểu khách mời từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.





Các tiết mục mang nhiều màu sắc trẻ trung, sôi động..


.. được các bạn trẻ thể hiện trong chương trình Chung kết cuộc thi.
 

Từ tổng hợp phiếu bình chọn từ khán giả, ban tổ chức cuộc thi đã công bố kết quả chung cuộc: Giải nhất được trao cho thí sinh Thanh Hằng, hai thí sinh Từ Huy và Thanh Hà đạt giải nhì và Ngọc Diêp và Hải Anh đồng giải ba. Thí sinh Ngọc Diệp đã dành được giải thưởng thí sinh được khán giả yêu thích nhất thông qua cổng bình chọn của trang TPEC (Câu lạc bộ Tiếng Anh trường THPT Trần Phú).



Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt giải  
 

Được biết, thi hát ca khúc Tiếng Anh là một hoạt động thường niên được diễn ra vào mỗi năm học, nhằm khích lệ tinh thần và hứng thú học tập Tiếng Anh cho các em học sinh. Sự thành công của chương trình đã khẳng định việc tổ chức cuộc thi hát ca khúc Tiếng Anh là hướng đi đúng đắn để tạo dựng phong trào học tập Tiếng Anh cũng như là 1 sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bạn học sinh, ĐVTN trong nhà trường.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website