Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 116
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 346264
  • Tổng lượt truy cập: 42872847
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Các trường học đồng loạt tổ chức Ngày hội Sách và chia sẻ sách

Đăng lúc: Thứ hai - 19/04/2021 05:35 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đức Thọ: Các trường học đồng loạt tổ chức Ngày hội Sách và chia sẻ sách

Đức Thọ: Các trường học đồng loạt tổ chức Ngày hội Sách và chia sẻ sách

Hưởng ứng “Ngày Sách Việt Nam” lần thứ 8, ngày 19/04 các cấp bộ Đoàn – Hội – Đội trên địa bàn Đức Thọ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia và hưởng ứng.
Tham gia Ngày hội sách tại các trường học có đại diện Hội đồng Đội xã, đại diện phụ huynh trường, phụ huynh các lớp cùng toàn thể thầy cô trong Ban giám hiệu, thầy cô trong nhà trường và toàn thể học sinh.
 
 


 
Đông đảo thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh tham gia Ngày hội sách
 
 “Ngày hội sách” diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực, phong phú như: Thi kể chuyện theo sách, tuyên truyền giới thiệu gian sách, và hoạt động đọc sách thật sự đã đi vào chiều sâu và có sức lan toả rộng khắp tới thầy và trò. 
 

Học sinh thể hiện cảm nhận về sách 


Các tiết mục kể chuyện bằng hình thức sân khấu hóa

 
Đặc biệt, phần thi trưng bày giới thiệu gian sách của các khối bằng sự khéo léo, sáng tạo của thầy cô giáo và học sinh, ở góc trang trí của từng khối lớp, không gian "Thư viện nhỏ" được trang trí sinh động với cách trưng bày sách gồm nhiều thể loại, đa dạng về chủ đề, phù hợp lứa tuổi học sinh. Với thiết kế độc đáo, mỗi khối lớp đều có ý tưởng của riêng mình. Các bàn trưng bày đều có số lượng sách nhiều, phong phú về chủng loại, cách sắp xếp đẹp, khoa học và sáng tạo về ý tưởng.
 

Phần thuyết trình gian hàng sách của các khối lớp
 
Một phần vô cùng quan trọng trong “Ngày hội sách là các trường đã phát động phong trào ủng hộ sách, truyện xây dựng thư viện thân thiện phong trào đã được các em học sinh hưởng ứng tích cực. Cụ thể, tại Trường tiểu học Hòa Lạc, thư viện nhà trường đã tiếp nhận hơn 300 cuốn sách ủng hộ từ các em học sinh.
 Thông qua "Ngày hội sách" nhằm tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc. Khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và học sinh trường, từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường, góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để giáo viên, cha mẹ học sinh, học sinh và các tổ chức cộng đồng trên địa bàn có điều kiện giao lưu học tập, góp phần thực hiện xây dựng phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực".
 

 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website