Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 166
  • Khách viếng thăm: 161
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 47282
  • Tháng hiện tại: 386511
  • Tổng lượt truy cập: 42913094
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: 220 vận động viên tham gia Giải bóng chuyền nữ huyện Đức Thọ

Đăng lúc: Thứ bảy - 18/07/2020 05:06 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đức Thọ: 220 vận động viên tham gia Giải bóng chuyền nữ huyện Đức Thọ

Đức Thọ: 220 vận động viên tham gia Giải bóng chuyền nữ huyện Đức Thọ

Trung tâm Văn hóa- Truyền thông huyện và Huyện đoàn Đức Thọ vừa phối hợp tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ vô địch năm 2020, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ huyện Đức Thọ khóa XXX, nhiệm kỳ 2020-2025 và đón bằng công nhận Huyện đạt chuẩn nông thôn mới.

Tham dự giải có 220 vận động viên, đến từ 4 đội bóng khối cơ quan và 14 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn. Các đội tham gia giải được chia làm 6 bảng, thi đấu vòng tròn, chọn 6 đội nhất và 2 đội nhì có thành tích cao vào thi đấu vòng trong.

Trận đấu bán kết giữa đội Yên Hồ ( áo hồng ) và đội bóng Tùng ảnh 

Mặc dù thời tiết nắng nóng, phần nào có ảnh hưởng đến chất lượng của các trận đấu, song với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết, các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và có tính chuyên môn cao hơn so với mùa giải trước.

Pha đập bóng của đội bóng Tân Hương 

và đội bóng Khối dân và Công an huyện 

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải đấu đã đi đến trận chung kết giữa hai đội Lâm Trung Thủy và Tùng Ảnh. Cầu thủ đội Lâm Trung Thủy đã tận dụng lợi thế trong các pha ghi điểm, xuất sắc vượt qua đội Tùng Ảnh với tỷ số 2 - 0, giành ngôi vị quán quân của giải; 2 đội Thị trấn và Yên Hồ đồng giải 3.

Ban Tổ chức trao cúp, cờ, quà cho các đội đạt giải

Giải bóng chuyền nữ huyện Đức Thọ năm 2020 cho thấy sự sôi nổi trở lại của phong trào thể dục thể thao huyện nhà sau kỳ nghỉ dài do dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là dịp để chị em phụ nữ các cơ quan, đơn vị, địa phương gặp gỡ, giao lưu, học hỏi. Đồng thời là hoạt động nhằm tăng cường sự hiểu biết, xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn. Qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện./.


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website