Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 130
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 348674
  • Tổng lượt truy cập: 42875257
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường THPT Lê Quảng Chí, thị xã Kỳ Anh tổ chức chương trình mừng lễ Giáng sinh và tặng quà cho các học sinh vùng giáo

Đăng lúc: Thứ ba - 22/12/2020 22:46 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Sáng 21/12/2020, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn trường THPT Lê Quảng Chí đã tổ chức chương trình mừng lễ Giáng sinh cho các học sinh với những tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhều phần quà có ý nghĩa.
Thời gian qua, BCH Đoàn trường THPT Lê Quảng Chí luôn quan tâm đến việc nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh trong toàn trường. 
Theo đó, sáng 21/12/2020, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn trường THPT Lê Quảng Chí đã tổ chức chương trình mừng lễ Giáng sinh cho các học sinh với những tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhều phần quà có ý nghĩa.
Những tiết mục văn nghệ đầy sôi động và bắt mắt đến từ các cá nhân, tập thể lớp đã góp phần cho buổi lễ thêm phần náo nhiệt. Để có những tiết mục đầy ấn tượng trên sân khấu, các bạn học sinh đã phải tranh thủ những thời gian ra chơi ngắn ngủi, hay tiết sinh hoạt đầu giờ để có thể tập luyện.
Cũng tại buổi lễ, ghi nhận những đóng góp tích cực của các em trong quá trinh rèn luyện và học tập. Cũng tại buổi lễ, Đoàn trường đã trao tặng 19 suất quà nhằm khích lệ và động viên các những em là cán bộ Đoàn, cán bộ lớp có nhiều đóng góp cho phong trào chung của nhà trường.
Một số hình ảnh tại chương trình: 

 









 
Tác giả bài viết: Thị xã Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website