Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 150
  • Hôm nay: 28261
  • Tháng hiện tại: 317695
  • Tổng lượt truy cập: 42844278
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Nâng cao văn hóa đọc thông qua diễn đàn "Mỗi thanh niên một cuốn sách hay làm bạn"

Đăng lúc: Chủ nhật - 13/11/2022 10:26 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Nâng cao văn hóa đọc thông qua diễn đàn "Mỗi thanh niên một cuốn sách hay làm bạn"

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh: Nâng cao văn hóa đọc thông qua diễn đàn "Mỗi thanh niên một cuốn sách hay làm bạn"

Nhận thấy tầm quan trọng của việc nâng cao văn hóa đọc trong việc mở rộng tri thức, tầm hiểu biết và phát triển nhân cách, ngày 12/11, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức diễn đàn với chủ đề "Mỗi thanh niên một cuốn sách hay làm bạn" nhằm cung cấp một số giải pháp quan trọng, nâng cao kỹ năng và văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên toàn trường.
Tại Diễn đàn, các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau thảo luận, lí giải các khái niệm về sách, cách lựa chọn cho mình "một cuốn sách hay làm bạn", đồng thời nêu lên những thực trạng của việc đọc sách trong đoàn viên thanh niên hiện nay. Một bộ phận đoàn viên thanh niên hiện nay chưa thực sự xem việc đọc sách là việc làm thường xuyên, chưa có ý thức tự học và tự đọc. Nguyên nhân của những thực trạng đó một phần là do tác động của mạng xã hội, internet, công nghệ số nhưng phần lớn vẫn là do ý thức của bản thân mỗi người. Qua đó nêu lên một số giải pháp cần thiết để đoàn viên thanh niên nâng cao kỹ năng đọc sách, tạo niềm hứng thú, say mê, chủ động tìm đến khám phá nguồn tri thức vô tận trọng những cuốn sách.
 


Bí thư đoàn trường Cù Thị Nhung tặng sách cho các bạn đoàn viên thanh niên....
 


....hy vọng 
những cuốn sách này sẽ trở thành "người bạn" thân thiết, có ý nghĩa quan trọng với mỗi người

Cũng tại diễn đàn, Ban Thường vụ Đoàn trường trao tặng 5 cuốn sách cho 5 bạn đoàn viên thanh niên có thành tích học tập tốt, gương mẫu chấp hành các quy định của Trường và đoàn thanh niên trong thời gian vừa qua. Bí thư đoàn trường Cù Thị Nhung hi vọng những cuốn sách này sẽ trở thành "người bạn" thân thiết, có ý nghĩa quan trọng trong việc bồi dưỡng nhân cách, đạo đức, lối sống, giúp các bạn đoàn viên thanh niên mở mang tri thức, tầm hiểu biết, tìm thấy định hướng cho bản thân trong thời gian sắp tới.
 


Toàn cảnh diễn đàn

Diễn đàn "Mỗi thanh niên một cuốn sách hay làm bạn" do Ban Thường vụ Đoàn trường tổ chức đã góp phần nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Đoàn trường tiếp tục nhân rộng mô hình này tới nhiều chi đoàn hơn nữa để lan tỏa tinh thần đọc sách, duy trì ý thức tự học và tự đọc trong đoàn viên thanh niên nhà trường.
Tác giả bài viết: BTV Đoàn trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website