Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 204
  • Khách viếng thăm: 197
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 35370
  • Tháng hiện tại: 324804
  • Tổng lượt truy cập: 42851387
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng kỹ thuật Việt Đức tổ chức Hội nghị nâng cao NV giáo viên trẻ, hướng dẫn viết đề tài NCKH cho sinh viên và nâng cao văn hoá đọc cho ĐVTN

Đăng lúc: Thứ ba - 01/11/2022 21:41 - Người đăng bài viết: builien
Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên trẻ, nâng cao văn hóa đọc, đồng thời trang bị kiến thức, kỹ năng xây dựng đề tài nghiên cứu khoa học cho các em học sinh, sáng 30/10 vừa qua, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức đã tổ chức Hội nghị Trao đổi nâng cao nghiệp vụ giáo viên trẻ, hướng dẫn viết đề tài cho học sinh và nâng cao văn hoá đọc cho ĐVTN năm học 2022 - 2023.
Tham dự Hội nghị, có đồng chí Phan Thị Quỳnh Hương, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các CQ&DN tỉnh, đại diện Lãnh đạo nhà trường, 15 giáo viên và 45 bạn học sinh đến từ các Chi đoàn trong nhà trường.


Thông qua hội nghị, các thầy, cô giáo được nghe Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao chia sẻ về các kỹ năng, nghiệp vụ cần có của một giáo viên như: Soạn giáo án, cách trình bày bài giảng thu hút, dễ hiểu, cách quản lý học sinh ... ; các bạn học sinh hiểu rõ hơn về cách chọn đề tài nghiên cứu khoa học, phương pháp nghiên cứu, cách thức tổng hợp, điều tra số liệu ...
Phát biểu tại chương trình: Bạn Nguyễn Xuân Anh cho rằng đây là hội nghị có ý nghĩa thiết thực, đồng thời mong muốn thời gian tới Đoàn trường sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động bổ ích, lý thú để giáo viên và sinh viên trải nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho bản thân.

Cũng trong chương trình, các cán bộ, đoàn viên thanh niên được lắng nghe thầy giáo Đặng Thanh Ngọc - Bí thư đoàn trường trao đổi một số nội dung quan trọng về thực trạng văn hóa đọc trong trường học. Hiện nay, sự phát triển như vũ bão của internet, mạng xã hội khiến cho một bộ phận đoàn viên thanh niên xa rời văn hóa đọc, xa rời thói quen đọc sách truyền thống, nguyên nhân một phần là do tác động của hoàn cảnh xã hội nhưng phần lớn vẫn là do ý thức của mỗi người. Từ đó đưa ra một số giải pháp, cách làm phù hợp để nâng cao văn hóa đọc, thúc đẩy niềm đam mê đối với sách trong đoàn viên thanh niên nhà trường.


 
Tại Hội nghị Đoàn trường cũng trao thưởng cho Nguyễn Thị Kim Anh - Lớp CĐ Điện Công nghiệp 19B, Nguyễn Chí Mạnh - Lớp CĐ - OTO - K26A1 có đề tài NCKH cấp khoa cùng 2 thầy giáo hướng dẫn.
Tác giả bài viết: Đoàn khối CCQ&DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website