Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 122
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 348367
  • Tổng lượt truy cập: 42874950
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Công an tỉnh: Chương trình “Tháng 3 biên giới - Ngày thứ bảy hướng về cơ sở”

Đăng lúc: Thứ bảy - 11/03/2023 19:34 - Người đăng bài viết: duchien
Công an tỉnh: Chương trình “Tháng 3 biên giới - Ngày thứ bảy hướng về cơ sở”

Công an tỉnh: Chương trình “Tháng 3 biên giới - Ngày thứ bảy hướng về cơ sở”

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Tháng Thanh niên”, “Tháng 3 biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” năm 2023. Ngày 11/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức chuỗi hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng "Tháng 3 biên giới - Ngày thứ bảy hướng về cơ sở” tại địa bàn xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh.
 


Chương trình "Tháng 3 biên giới - Ngày thứ bảy hướng về cơ sở”
 
Đoàn đã lựa chọn điểm đến là địa bàn xã Phú Gia, huyện Hương Khê một địa bàn miền núi, tiếp giáp biên giới Việt - Lào, nơi đây điều kiện sinh hoạt và cuộc sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Mặc dù địa bàn xã Phú Gia nằm cách xa trung tâm thành phố Hà Tĩnh hơn 60km, tuy nhiên với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, ngược chặng đường xa xôi về vùng biên cương của Tổ quốc, từ sáng sớm Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã có mặt đông đủ để hưởng ứng.



Chương trình tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển đảo cho các em đội viên, thanh thiếu nhi
 
Tại đây, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức chương trình tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển đảo cho các em đội viên, thanh thiếu nhi trường Trung học cơ sở Phú Gia, huyện Hương Khê. Biên giới, Biển, đảo là bộ phận lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, cấu thành chủ quyền quốc gia, cửa ngõ giao lưu quốc tế, có vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. Bảo vệ biên giới, biển, đảo chính là bảo vệ một phần máu thịt thiêng liêng của Tổ quốc, giữ vững chủ quyền biển, đảo sẽ góp phần giữ vững chủ quyền của đất nước.



Các em được tham gia trò chơi hỏi đáp về chủ quyền biên giới, biển đảo

Tại đây, các cán bộ, chiến sỹ đã tổ chức các trò chơi hỏi đáp về chủ quyền biên giới, biển đảo để giúp các em đội viên, thanh thiếu nhi ghi nhớ sâu hơn về những kiến thức vừa được học.



Tặng quà cho các em thiếu nhi, hộ dân vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn
 
Tiếp đó, Đoàn đã phối hợp với lực lượng bộ đội biên phòng, đoàn viên thanh niên huyện Hương Khê đến trực tiếp các gia đình người dân trên địa bàn, trò chuyện, thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi, hộ dân vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn với hi vọng có thể chia sẽ, động viên người dân tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực đóng góp vào công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
 
Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc hưởng ứng Thanh Thanh niên và Tháng 3 biên giới, đồng thời thể hiện được tinh thần trách nhiệm xã hội của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh. Qua hoạt động đã lan toả được sức trẻ tới cộng đồng, để lại hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.
Tác giả bài viết: Phùng Tuấn Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website