Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 103
  • Khách viếng thăm: 102
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 347410
  • Tổng lượt truy cập: 42873993
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Chiến dịch truyền thông "Đoàn trong tôi là"

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/01/2021 20:23 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Chiến dịch truyền thông "Đoàn trong tôi là"

Chiến dịch truyền thông "Đoàn trong tôi là"

Chiến dịch truyền thông "Đoàn trong tôi là" - Tăng cường thông tin và lan tỏa các hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ đến với Đoàn viên thanh niên và nhân dân qua mạng xã hội.
Hưởng ứng Đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng với những phong trào hành động của tuổi trẻ xung kích xây dựng Đô thị văn minh, nâng cao tiêu chí nông thôn mới….. phát động phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi. Nắm bắt kịp thời xu  hướng phát triển của mạng xã hội, Ban thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị, giáo dục truyền thống  đồng thời quan tâm, định hướng các hoạt động thông tin tuyên truyền trên mang xã hội, đặc biệt là là trên ứng dụng mạng xã hội facebook.
 

Cán bộ, đoàn viên với chiến dịch truyên thông "Đoàn trong tôi là..."
 
Ban thường vụ Thị đoàn đã triển khai Chiến dịch truyền thông "Đoàn trong tôi là" phát động trong Cán bộ, ĐVTN, phát động mỗi Đoàn viên thanh niên đăng tải bài viết chia sẻ những hình ảnh hoạt động, những câu chuyện, những hành động của bản thân, của tổ chức Đoàn trong quá trình công tác, tham gia các hoạt động của Đoàn và mỗi bài viết tạo Hagtag #Doantrongtoila, #Tuoitrehonglinh…... Từ đó lan tỏa ý nghĩa các hoạt động Đoàn tạo sức hút, sức hiệu triệu trong phong trào thanh niên, thu hút gần 1.000 bức ảnh chia sẻ từ đoàn viên thanh niên tham gia với hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ, bình luận.
 

Những hình ảnh đẹp được lan tỏa sâu rộng trên trang mạng xã hội facebook
 
Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội Facebook như: Tuổi trẻ Hồng Lĩnh, Tuổi trẻ Đức Thuận, Tuổi trẻ Nam Hồng, Tuổi trẻ Bắc Hồng, Tuổi trẻ Trung Lương, Đoàn xã Thuận Lộc…. liên tục đăng tải, chia sẻ thông tin tuyên truyền về các phong trào hành động tuổi trẻ, các thông tin mang tính thời sự cần thiết cho thanh niên như quy định pháp luật về ATGT,ANTT; Quy định về quản lý sử dụng pháo, các thông tin chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, ngày lễ trọng đại của quê hương đất nước và của thị xã ….. đến cho ĐVTN và nhân dân một cách kịp thời, chính xác. Thông qua trang mạng xã hội các cấp Đoàn trong thị xã nắm bắt thông tin xu hướng, tình hình phát triển của Thanh niên để tổ chức các hoạt động đáp ứng nhu cầu nguyện vọng ĐVTN, phù hợp điều kiện tình hình thực tiễn phong trào cũng như mỗi địa phương đơn vị.
Trong thời gian tới, Ban thường vụ Thị đoàn tiếp tục chủ động trong việc đưa thông tin, định hướng thông tin trên trang mạng xã hội, hình thành các nội dung chuyên mục hữu ích cho ĐVTTN và nhân dân như thông tin hoạt động Đoàn; Tư vấn việc làm, tuyên truyền pháp luật, Văn hóa – thể dục thể thao… Định hướng sử dụng mạng xã hội hiệu quả như một phương tiện truyền thông tiện ích nhất nhằm làm tốt công tác tuyên truyền./.
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website