Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 160
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 341116
  • Tổng lượt truy cập: 42867699
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tổ chức thành công giải bóng đá Khối cơ quan hành chính – Sự nghiệp – Doanh nghiệp mở rộng năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 13/03/2023 04:52 - Người đăng bài viết: builien
Cẩm Xuyên: Tổ chức thành công giải bóng đá Khối cơ quan hành chính – Sự nghiệp – Doanh nghiệp mở rộng năm 2023

Cẩm Xuyên: Tổ chức thành công giải bóng đá Khối cơ quan hành chính – Sự nghiệp – Doanh nghiệp mở rộng năm 2023

Chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), trong 02 ngày từ ngày 11/3 đến ngày 12/3/2023 Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức Giải bóng đá Khối cơ quan hành chính - Sự nghiệp – Doanh nghiệp mở rộng năm 2023.


Bí thư Huyện đoàn Lê Văn Luân phát biểu khai mạc giải đấu
 
Giải bóng đá Khối cơ quan hành chính - Sự nghiệp – Doanh nghiệp năm 2023 thu hút gần 90 cầu thủ của 06 đội bóng đến từ các cơ quan trong toàn huyện: Chi đoàn Công an huyện; Chi đoàn trại giam Xuân Hà; Huyện đoàn - Đoàn xã, thị trấn; Đoàn trường học; Chi đoàn Huyện uỷ-UBND huyện; Chi đoàn Trung tâm chữa bệnh GD-LĐXH. Giải đấu diễn ra trong 2 ngày từ ngày 11/3 đến ngày 12/3/2023 với hình thức chia bảng thi đấu bòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.
 


06 đội bóng tham gia giải đấu năm nay

 
Giải bóng đá  lần này có nhiều đội bóng có chất lượng cao. Nhiều đội bóng cho thấy sự gắn kết trong đội hình, kỹ thuật của các cầu thủ và chiến thuật thi đấu hợp lý. Nhiều trận bóng đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, gay cấn, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Ngay sau lễ khai mạc sẽ diễn ra trận đấu giữa đội Huyện đoàn, Đoàn các xã, thị trấn và đội  Đoàn các trường học; Đội Chi đoàn trại giam Xuân Hà và đội  Chi đoàn Trung tâm chữa bệnh GD-LĐXH thu hút nhiều khán giả đến xem và cỗ vũ.
 


Sau 02 ngày thi đấu, Đội Huyện đoàn – Đoàn các xã, thị trấn xuất sắc giành ngôi vô địch
 
Kết thúc giải đội Huyện đoàn – Đoàn các xã, thị trấn xuất sắc giành ngôi vô địch, đội bóng Công an huyện  giành giải nhì. Giải ba và giải phong cách thuộc về đội bóng trại giam Xuân Hà. Cũng tại lễ bế mạc ban tổ chức cũng đã trao danh hiệu quả bóng vàng, chiếc giày vàng  và găng tay vàng cho các cầu thủ xuất sắc.
 


Các trận đấu năm nay diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn

 
Giải bóng đá nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi và xây dựng sân chơi lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên thanh niên khối cơ quan HC-SN-DN và các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn. Thông qua đó nêu cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, gắn kết, học tập lẫn nhau, thể hiện các kỹ năng, thể lực năng khiếu của môn bóng đá trong đội ngũ cán bộ Đoàn, ĐVTN góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực./.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website