Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 171
  • Khách viếng thăm: 170
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 32843
  • Tháng hiện tại: 322277
  • Tổng lượt truy cập: 42848860
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Nhân rộng mô hình ý nghĩa "Em nuôi của Đoàn"

Đăng lúc: Thứ ba - 29/11/2022 05:29 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Nhân rộng mô hình ý nghĩa "Em nuôi của Đoàn"

Cẩm Xuyên: Nhân rộng mô hình ý nghĩa "Em nuôi của Đoàn"

Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện mùa Đông 2022, Xuân tình nguyện năm 2023. Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục học tập, rèn luyện và nuôi dưỡng ước mơ của mình, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Chi đoàn Bảo hiểm xã hội huyện đã triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn” giai đoạn 2022 – 2027.
 
 
 
 
 

 
Đoàn trao tặng quà cho em Lê Thị Thùy Chi – lớp 4C

Sáng ngày 25/11/2022, tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Cảnh – Phó Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Phạm Thị Hằng – Bí thư chi đoàn Bảo hiểm xã hội huyện; Đồng chí Nguyễn Hữu Thịnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Cẩm Thịnh cùng các đồng chí trong BTV Đoàn xã đã tới thăm hỏi và trao tặng cho em Lê Thị Thùy Chi – lớp 4C có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, bản thân đang mắc hiểm nghèo nhưng em luôn nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động Đội. Nhiều năm liền, em là học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.


 
Trao tặng 1 xe lăn cho bà Nguyễn Thị Lĩnh

Cũng trong ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã đến và trao tặng 1 xe lăn cho bà Nguyễn Thị Lĩnh – vợ Liệt sỹ đau ốm, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Tân Thuận, xã Cẩm Thịnh.


Với ý nghĩa nhân văn, thiết thực, mô hình “Em nuôi của Đoàn” do BTV Huyện đoàn triển khai đã thực sự tạo nên dấu ấn tốt đẹp, tính nhân văn và hiệu quả thiết thực. Vừa góp phần giúp đỡ học sinh khó khăn, tiếp sức đến trường; vừa giáo dục Đoàn viên thanh niên thấy được vai trò, trách nhiệm của mình, để nhân thêm những hoạt động vì cộng đồng, ghi lại dấu ấn “Màu áo xanh” đồng hành và sẻ chia. Trong thời gian tới, huyện đoàn Cẩm Xuyên sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình tại các xã, thị trấn.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website