Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 145
  • Khách viếng thăm: 140
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 27305
  • Tháng hiện tại: 316739
  • Tổng lượt truy cập: 42843322
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Lộc Hà: Gần 50 báo viên viên được tham gia lớp tập huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/08/2020 04:25 - Người đăng bài viết: builien
Huyện Lộc Hà: Gần 50 báo viên viên được tham gia lớp tập huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Huyện Lộc Hà: Gần 50 báo viên viên được tham gia lớp tập huấn kỹ năng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng ngày 7/8, tại hội trường trung tâm huyện, BTV Huyện đoàn Lộc Hà tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, cung cấp thông tin cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của huyện về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch.
 
Đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam thực chất là bảo vệ Đảng, bảo vệ Cương lĩnh chính trị, đường lối lãnh đạo của Đảng, bảo vệ chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Lấy lại và củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, với nền tảng tư tưởng của Đảng, của giai cấp công nhân Việt Nam không chỉ bằng lý luận, lời nói hay nghị quyết mà phải hành động thực tiễn, “nói đi đôi với làm”, xây dựng, chỉnh đốn Đảng thành công để Đảng ta thực sự là một chính đảng, khoa học, cách mạng và nhân văn, của giai cấp công nhân Việt Nam, của dân tộc Việt Nam.


Toàn cảnh hội nghị tập huấn


 
Thời gian gần đây, nhất là khi chúng ta chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng; các thế lực thù địch, cơ hội chính trị đã đẩy mạnh tuyên truyền chống phá cách mạng Việt Nam, bằng mọi âm mưu, thủ đoạn nhằm chống phá Đảng, Nhà nước, bôi nhọ, phủ nhận những thành quả đạt được của Đảng và nhân dân ta. Từ yêu cầu cấp thiết đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, cung cấp thông tin cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của huyện về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch.
Tham gia hội nghị, các báo cáo viên, tuyên truyền viên đã được đồng chí báo cáo viên cung cấp các thông tin về các biện pháp nhận diện, phát hiện các thông tin xấu độc, tin giả, các trang web, các tài khoản facebook, blog, diễn đàn thường xuyên đăng tải những nội dung xấu, thù địch, các âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động tuyên truyền chống phá trên không gian mạng; công tác truyền thông; đăng bài viết trên các trang mạng xã hội; phương pháp nắm bắt thông tin thời sự, dư luận xã hội và phản biện xã hội. Trên cơ sở lớp tập huấn, các báo cáo viên, tuyên truyền viên cũng tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên cảnh giác và phòng chống các âm mưu, thủ đoạn diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới. Hướng dẫn cách thức phản biện khi có các thông tin thất thiệt, bôi nhọ uy tín, thành quả của Đảng, Bác Hồ.
Trong thời gian 1 buổi, hội nghị đã truyền đạt các kiến thức bổ ích trong việc nhận diện, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, qua đó giúp đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, các tầng lớp nhân dân nhận thức rõ, nắm vững quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp bảo vệ vững chắc nền tàng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; nâng cao năng lực tham mưu với cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 35 tại cơ sở; cách thức đấu tranh các nội dung sai trái trên mạng xã hội.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Từ khóa:

i

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website