Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 389
  • Hôm nay: 108664
  • Tháng hiện tại: 152944
  • Tổng lượt truy cập: 43589747
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên
Tuổi trẻ Công an Hà Tĩnh xung kích trong chuyển đổi số

Tuổi trẻ Công an Hà Tĩnh xung kích trong chuyển đổi số

Đấy là chủ đề công tác thanh niên năm 2023 được xác định trong hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh vào sáng ngày 12/1. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Phạm Thanh Phương, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Hoàng Cẩm Thạch, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, cùng các đồng chí cốt cán đoàn Công an tỉnh.

Chính phủ tạo điều kiện, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, tham gia chuyển đổi số

Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ có trách nhiệm ký kết quy chế phối hợp với Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khóa XII tạo điều kiện cho tổ chức Đoàn tham gia các nhiệm vụ, chương trình phát triển kinh tế - xã hội.

Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn

Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn

Chiều 9/1, Hội nghị BCH T.Ư Đoàn lần thứ 2, khóa XII quyết định chọn chủ đề công tác năm 2023 là: “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”.

Chuyển đổi số quốc gia, người trẻ phải nhận sứ mệnh đi đầu

Chuyển đổi số quốc gia, người trẻ phải nhận sứ mệnh đi đầu

Chia sẻ với Thanh Niên dịp đầu năm mới, anh Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn khẳng định một trọng tâm công tác năm 2023 là nâng cao năng lực số, hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên.

Nhận thức về chuyển đổi số không ngừng được nâng cao

Nhận thức về chuyển đổi số không ngừng được nâng cao

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới ban hành chương trình hay chiến lược về Chuyển đổi số quốc gia. Thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng phê duyệt ngày 03/6/2020, công cuộc chuyển đổi số quốc gia đã đạt được những kết quả rõ nét, đặc biệt là nhận thức về chuyển đổi số không ngừng được nâng cao.

Chuyển đổi số là gì và quan trọng như thế nào trong thời đại ngày nay?

Chuyển đổi số là gì và quan trọng như thế nào trong thời đại ngày nay?

Trong thời gian gần đây, chúng ta thường nghe đến khái niệm “chuyển đổi số” được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Vậy chuyển đổi số là gì và có tầm quan trọng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nâng cao năng lực số cho thanh niên trong phát triển bản thân

Tổ chức CyberKid Vietnam tổ chức lễ cập nhật thương hiệu mới, tuyên bố nâng cấp thương hiệu từ "Tổ chức bảo vệ trẻ em trên không gian mạng" thành "Tổ chức tiên phong trang bị năng lực số cho trẻ em và thanh, thiếu niên Việt Nam" nhằm thực hiện mục tiêu trang bị cho trẻ em và thanh, thiếu niên Việt Nam - lực lượng lao động chủ đạo trong tương lai năng lực số cần thiết để phát triển bản thân, thích ứng với kỷ nguyên số.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website