Song song với nội dung đó, mục tiêu hoạt động của CyberKid sẽ được kết nối chặt chẽ hơn với các chương trình phát triển công dân số, lực lượng lao động số cấp quốc gia và 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc.
Từ những lý do trên, bước sang năm hoạt động thứ ba, CyberKid sẽ tiến hành ba thay đổi chính, đó là: Mở rộng đối tượng thụ hưởng các giải pháp từ trẻ em dưới 16 tuổi sang trẻ em và thanh, thiếu niên dưới 23 tuổi; nghiên cứu và phát triển thêm các nội dung về đào tạo, trang bị năng lực số cho trẻ em và thanh, thiếu niên Việt Nam, tiếp tục triển khai các nội dung nâng cao nhận thức về an toàn mạng cho đối tượng này.
CyberKid sẽ điều chỉnh và bảo đảm tất cả các hoạt động trong tương lai của tổ chức liên quan và đóng góp vào các mục tiêu phát triển công dân số, lực lượng lao động số quốc gia và 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc; cụ thể gồm mục tiêu số 4 về bảo đảm giáo dục có chất lượng và mục tiêu số 8 về công việc tốt và tăng trưởng kinh tế.
Bên cạnh những thay đổi về phương hướng phát triển, CyberKid đồng thời cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với diện mạo logo được nâng cấp từ logo cũ với yếu tố chủ đạo là đầu robot - biểu tượng cho tinh thần chuyển đổi số mạnh mẽ của CyberKid.
kỷ niệm, truyền thống, thời gian, chỉ đạo, cơ sở, thực hiện, phần việc, thiết thực
Ý kiến bạn đọc