Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 169
  • Hôm nay: 47256
  • Tháng hiện tại: 336690
  • Tổng lượt truy cập: 42863273
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn xã Nam Phúc Thăng phối hơp tổ chức thành công ngày hội chuyển đổi số

Đăng lúc: Chủ nhật - 26/02/2023 23:15 - Người đăng bài viết: duchien
Với chủ đề: “ Mỗi người dân hãy là một công dân số”. Sáng ngày 26/2, Đoàn xã Nam Phúc Thăng phối hợp với UBND xã Nam Phúc Thăng tổ chức Ngày hội chuyển đổi số năm 2023



Tại đây, Ban chỉ đạo chuyển đổi số xã Nam phúc Thăng phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên tổ chức cấp mã định danh và xác thực điện tử cho người dân xã Nam Phúc Thăng từ đủ 14 tuổi trở lên có điện thoại thông minh. Ban chỉ đạo chuyển đổi số xã hướng dẫn cho người dân có điện thoại thông minh tạo tài khoản dịch vụ công, sử dụng dịch vụ công để giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến trên cổng dịch vụ công huyện, tỉnh và Quốc gia. Truyền thông hướng dẫn để người dân có điện thoại thông minh cài đặt và sử dung nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, hồ sơ sức khỏe điện tử, tư vấn khám sức khỏe từ xa VOV Bacsi24. Kết hợp với các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện như: Viễn thông, Viettel; VNPT; Bảo hiểm xã hội; điện lực, Chi cục thuế, các Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV; Agribank; Vietcombank.. làm thẻ ngân hàng, ví điện tử cho người dân để trả lương cho đối tượng chính sách, đối tượng hưu trí, tiền điện, hỗ trợ hộ nghèo qua thẻ ngân hàng, thanh toán tiền điện, tiền học phí, mua bán trao đổi giao dịch không sử dụng tiền mặt,..


 
Ngày hội chuyển đổi số trên địa bàn xã Nam phúc Thăng năm 2023 nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công chức, viên chức người lao động và nhân dân về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số. Qua đó thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân, bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.



Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website