Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 202
  • Khách viếng thăm: 200
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 53892
  • Tháng hiện tại: 131483
  • Tổng lượt truy cập: 43155610
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thanh niên giúp phong trào chuyển đổi số ngày càng lan tỏa rộng khắp

Đăng lúc: Thứ tư - 05/04/2023 07:09 - Người đăng bài viết: builien
Thanh niên giúp phong trào chuyển đổi số ngày càng lan tỏa rộng khắp

Thanh niên giúp phong trào chuyển đổi số ngày càng lan tỏa rộng khắp

Thanh niên tình nguyện có mặt trên tất cả lĩnh vực, nhạy bén với khoa học - kỹ thuật, góp phần thúc đẩy phong trào chuyển đổi số không ngừng lan tỏa.
Những năm qua, công tác chuyển đổi số và phong trào khởi nghiệp ở Hà Tĩnh đạt được nhiều kết quả khởi sắc. Trong đó, người trẻ thể hiện vai trò tiên phong, xung kích trên mọi lĩnh vực. 
 
 
Tín hiệu đáng vui mừng là thông điệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo ngày càng lan tỏa trong giới trẻ. Các bạn là lực lượng năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với tiến bộ khoa học - kỹ thuật hiện đại, có đóng góp to lớn trong tiến trình xây dựng và phát triển của tỉnh. 
Nhiều bạn trẻ chủ động đã trao đổi, đề xuất, kiến nghị các vấn đề cấp thiết liên quan đến chuyển đổi số và khởi nghiệp đối với Đoàn, như: điều kiện, kênh thông tin, chính sách tiếp cận nguồn vốn khởi nghiệp; cơ hội, thách thức, pháp lý kinh doanh online; khả năng, mức hỗ trợ thiết bị công nghệ, đầu ra sản phẩm; 'vướng mắc' chưa đồng bộ trong triển khai app chuyển đổi số...
Đoàn thanh niên cũng như các cấp ủy, chính quyền địa phương cũng rất quan tâm, đồng hành, tạo điều kiện hỗ trợ thanh niên tháo gỡ những khó khăn. Bên cạnh đó, bày tỏ sự tin tưởng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà không chỉ làm được mà còn có thể làm tốt những mục tiêu mà lãnh đạo đã đề ra về công tác chuyển đổi số và phong trào khởi nghiệp trong thời gian tới.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website