Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 185
  • Khách viếng thăm: 175
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 36705
  • Tháng hiện tại: 90733
  • Tổng lượt truy cập: 43114860
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật 2021

Đăng lúc: Thứ bảy - 13/11/2021 23:04 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật 2021

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật 2021

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Theo đó, Thị Đoàn Hồng lĩnh phối hợp với phòng Tư pháp, Đoàn trường THPT Hồng Lĩnh tổ chức lễ phát động cuộc thi trực tuyến “Thanh niên với pháp luật năm 2021”. 
Cuộc thi “Thanh niên với pháp luật” được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến. Cuộc thi gồm có 2 vòng, vòng thi tuần và vòng thi chung kết. Vòng thi tuần gồm 3 tuần với nội dung thi tập trung vào các kiến thức pháp luật cơ bản, kỹ năng xử lý tình huống pháp lý thông qua các câu hỏi sinh động, phù hợp với tâm lý lứa tuổi đoàn viên thanh niên. Tại buổi phát động của bạn đoàn viên thanh niên cũng đã được BTC cuộc thi hướng dẫn thực hiện đăng ký tài khoản và cách thức thực hiện cuộc thi.



Đồng chí Hoàng Quốc Việt - PBT Thị đoan phát biểu tại chương trình

 
Cuộc thi trực tuyến “Thanh niên với pháp luật” được tổ chức trên không gian mạng là sân chơi bổ ích trong lĩnh vực tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho lứa tuổi thanh niên. Giúp đoàn viên thanh niên trang bị đầy đủ kiến thức pháp luật cần thiết, bồi dưỡng kỷ năng xử lý tình huống, xây dựng, hình thành thói quen chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật, nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật, giảm thiểu vi phạm pháp luật và các hành vi lệch chuẩn xã hội để trở thành công dân có ích cho xã hội./.


 
Dịp này, Ban Thường Thị đoàn chỉ đạo các Liên đội, Đoàn trường học tổ chức Lễ phát động hưởng tuyên truyền ngày Pháp luật Việt Nam 9/11. Thông qua lễ phát động, các em được tìm hiểu các thông tin, ý nghĩa của Ngáy pháp luật hằng năm.
 



Lễ phát động tại các trường học

 
Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức cuộc thi Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông. Cuộc thi thu hút  gần 3000 lượt ĐVTTN tham gia. Tại Lễ trao giải cuộc thi BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 3 giải khuyến khích cho các bạn đạt điểm cao nhất.
 

Lễ trao giải cuộc thi
Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông cho thanh thiếu niên, hạn chế các vụ tai nạn giao thông trong lứa tuổi học sinh.
 
 
 
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website