Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 176
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 46688
  • Tháng hiện tại: 385917
  • Tổng lượt truy cập: 42912500
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ - VIỆT ĐỨC: Kiến tạo môi trường hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học

Đăng lúc: Chủ nhật - 11/09/2022 20:10 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ - VIỆT ĐỨC:  Kiến tạo môi trường hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học

ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ - VIỆT ĐỨC: Kiến tạo môi trường hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học

Xác định nhiệm vụ trọng tâm của sinh viên là không ngừng học tập, trang bị kỹ năng, nâng cao tay nghề, trong năm học vừa qua BCH Đoàn trường đã tích cực đồng hành tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ tối đa cho sinh viên trong học tập nghiên cứu khoa học
Theo đó, ngay từ đầu năm, BCH Đoàn trường đã chủ động tham mưu Nhà trường tổ chức các buổi trao đổi, chia sẻ kiến thức từ các giảng viên, kỹ sư và đặc biệt là khâu nối với các chuyên gia nước ngoài cho các bạn sinh viên. Đồng thời, tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với phương pháp và mô hình mới, vận dụng vào quá trình học tập nghiên cứu tại trường.


Chuyên gia đến từ Cộng hòa Liên bang Đức tham gia trao đổi với giảng viên, sinh viên nhà trường trong Hội nghị được tổ chức vào tháng 7/2022.
Bên cạnh các hoạt động học tập, Đoàn trường cũng đã tích cực tuyên truyền các sân chơi khởi nghiệp sáng tạo bổ ích cho sinh viên, phối hợp với các Khoa, phòng chuyên môn tổ chức nhiều cuộc thi nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo, khơi dậy đam mê nghiên cứu trong sinh viên. Nhiều sản phẩm của sinh viên được thầy cô đánh giá cao và có nhiều ứng dụng thực tiễn.
Sản phẩm hợp tác để giảm thiểu rác thải nhựa đại dương của sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Đức .
Ngoài ra, Đoàn trường cũng thường xuyên, kịp thời động viên, biểu dương các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Duy trì và hỗ trợ hoạt động nhiều CLB, Tổ, Đội, Nhóm và khuyến khích sinh viên tham gia sẽ được cộng điểm rèn luyện sinh viên và cộng điểm hoạt động Đoàn, Hội. Từ đó, nhằm phát huy phong trào học sinh 3 rèn luyện của nhà trường. Trong năm qua, nhiều bạn sinh viên trường đã được đề xuất xét danh hiệu học sinh 3 rèn luyện cấp tỉnh.

Đ/c Đặng Anh Ngọc - Bí thư Đoàn trường, Chủ nhiệm CLB IT áo xánh trường hướng dẫn các bạn sinh viên lắp đặt các bảng mạch điện tử theo đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa
BCH Đoàn trường - Đại diện Khoa công nghệ Ô tô trao giấy khen cho bạn sinh viên đạt đề tài nghiên cứu cấp khoa 
Với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa được Đoàn trường đã tổ chức triển khai bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng đã mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội để học tập, trải nghiệm và phát triển ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Tác giả bài viết: VP Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website