Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 198
  • Khách viếng thăm: 195
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 32084
  • Tháng hiện tại: 300515
  • Tổng lượt truy cập: 43324642
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ quyền biển đảo cho thanh thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ năm - 20/05/2021 03:43 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hương Sơn: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ quyền biển đảo cho thanh thiếu nhi

Hương Sơn: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ quyền biển đảo cho thanh thiếu nhi

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã xây dựng con đường bích họa, cũng như triển khai lắp đặt các pano tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và bản đồ hành chính Việt Nam


Con đường bích họa chủ quyền biển đảo được Ban Thường vụ Huyện đoàn triển khai xây dựng từ tháng 4/2021 và hoàn thành vào tháng 5/2021 với chiều dài 200m tại xã Sơn Phú. Với sự nỗ lực của các bạn trẻ, những bức tường cũ rêu mốc, bong tróc đã trở thành những tác phẩm hội họa mang nhiều thông điệp về chủ quyền biên giới, hãi đảo. Thông qua đó, "con đường bích họa" cũng đã phần nào nhân lên ý thức trách nhiệm của mọi người trong việc giữ gìn và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc. những bức tranh cổ động tuyên truyền Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.





Cũng dịp này, nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện cũng đã triển khai lắp đặt hệ thống pano tuyên truyền chủ quyền biển đảo và bản đồ hành chính Việt Nam tại các trường học, liên đội trong huyện. Hệ thống pano và bản đồ hành chính được xây dựng với mục đích tuyên truyền một cách trực quan, sinh động và hiệu quả nhất về chủ quyền biên giới, biển đảo đến các bạn đoàn viên thanh niên, qua đó nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các em trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền quê hương.

 
Tác giả bài viết: Văn Hải
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website