Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 119
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 354777
  • Tổng lượt truy cập: 42881360
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hà Tĩnh sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 115 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/04/2021 05:29 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Tuổi trẻ Hà Tĩnh sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 115 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập

Tuổi trẻ Hà Tĩnh sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 115 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập

Nhân Kỷ niệm 115 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập (24/4/1906 – 24/4/2021), tuổi trẻ Hà Tĩnh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa bày tỏ sự tri ân của tuổi trẻ đối với cố Tổng Bí thư vì những đóng góp to lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, quê hương, dân tộc.
Tổng Bí thư Hà Huy Tập sinh ngày 24/4/1906, là người con ưu tú của quê hương Hà Tĩnh, đã hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc. Tài năng, phẩm chất, đạo đức cách mạng của của người cộng sản trẻ tuổi Hà Huy Tập là tấm gương sáng ngời, cỗ vũ tinh thần yêu nước, quyết tâm phấn đấu không mệt mỏi vì sự nghiệp đổi mới, phát triển bền vững quê hương, đất nước cho mọi tầng lớp nhân dân và các thế hệ tuổi trẻ hôm nay và mai sau.




ĐVTN tham gia các hoạt động ngoại khóa, về nguồn
 
Nhân kỷ niệm 115 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập, dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về những đóng góp của cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập với Đảng, với đất nước. Theo đó, các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai các hoạt động như: tổ chức sinh hoạt Đoàn với chủ đề "Hà Huy Tập - Tấm gương người chiến sỹ kiên trung", "Hà Huy Tập - Hình mẫu của thế hệ trẻ"; tổ chức tọa đàm, diễn đàn, hoạt động ngoại khóa, chuyên đề giới thiệu sách và xem phim tư liệu về cuộc đời sự nghiệp của Cố Tổng Bí thư Trần Phú, hành trình về nguồn; tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Tổng Bí thư Hà Huy Tập, các hoạt động an sinh xã hội gắn với tuyên truyền Ngày Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các hoạt động kỷ niệm Ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5.






Các cấp bộ Đoàn tổ chức sinh hoạt Đoàn chủ điểm nhân kỷ niệm 115 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập
 
Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã chỉ đạo huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức diễn đàn “Hà Huy Tập - người cộng sản kiên trung” cho gần 300 học sinh, ĐVTN nhân kỷ niệm 115 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập. Tại diễn đàn, gần 300 học sinh Trường THPT Hà Huy Tập và ĐVTN Đoàn xã Cẩm Hưng đã được nghe đại diện cấp ủy, chính quyền xã Cẩm Hưng và thân nhân dòng họ Hà Huy chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của cố Tổng Bí thư. Thông qua diễn đàn, của người cộng sản trẻ tuổi Hà Huy Tập, qua đó cổ vũ thế hệ trẻ phát huy truyền thống cách mạng, ra sức thi đua rèn đức, luyện tài viết tiếp trang sử vàng của các thế hệ cha anh để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


Chương trình diễn đàn
 
Đặc biệt, tối ngày 22/4,  gần 800 ngọn nến đã được ĐVTN huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thắp sáng tại khu mộ cố Tổng Bí thư nhân kỷ niệm 115 năm ngày sinh đồng chí Hà Huy Tập bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của đồng chí Hà Huy Tập.


Lễ Thắp nến tri ân cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập

 
Trước đó, ngày 20/4, tại tượng đài cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức chương trình “Thiếu nhi Hà Tĩnh tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh” và tổng kết trao giải cuộc thi video clip “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”. Tại chương trình cũng đã trao tặng 15 suất quà cho thân nhân cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập và các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.
Kỷ niệm 115 Ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập là dịp để tuổi trẻ Hà Tĩnh bày tỏ lòng biết ơn đối với cố Tổng Bí thư; đồng thời thể hiện quyết tâm phát huy truyền thống, huy động sức trẻ đóng góp ngày càng nhiều vào sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước, bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng của Đảng.


Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website