Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 208
  • Khách viếng thăm: 207
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30192
  • Tháng hiện tại: 319626
  • Tổng lượt truy cập: 42846209
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Tổ chức thành công diễn đàn “Tuổi trẻ Hương Khê sắt son niềm tin với Đảng”

Đăng lúc: Thứ bảy - 18/01/2020 05:52 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Khê: Tổ chức thành công diễn đàn “Tuổi trẻ Hương Khê sắt son niềm tin với Đảng”

Hương Khê: Tổ chức thành công diễn đàn “Tuổi trẻ Hương Khê sắt son niềm tin với Đảng”

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020), chiều ngày 15/1, Huyện Đoàn Hương Khê tổ chức diễn đàn với chủ đề “Tuổi trẻ Hương Khê sắt son niềm tin với Đảng” . Tới dự có đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, đồng chí Ngô Xuân Ninh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và trên trên 250 đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong toàn huyện tham gia.

Chương trình văn nghệ diễn đàn
 
Diễn đàn là dịp để tuổi trẻ Hương Khê ôn lại lịch sử và truyền thống của Đảng, qua đó, tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất đối với cấp ủy Đảng các cấp về những vấn đề liên quan đến thanh niên và công tác thanh niên. Đồng thời chia sẻ về quá trình rèn luyện, công tác, thể hiện vai trò, trách nhiệm của đoàn viên trong tham gia xây dựng Đảng.


Đại biểu tham dự diễn đàn

  Tại diễn đàn, các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe đại biểu trao đổi các nội dung về vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên trong việc tham gia xây dựng Đảng; khẳng định niềm tin của tuổi trẻ Hương Khê đối với sự lãnh đạo của Đảng; sự quan tâm, chăm lo của cấp uỷ Đảng đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; những định hướng, chỉ đạo của tổ chức Đoàn nhằm phát huy hiệu quả vai trò, sức mạnh của tuổi trẻ trong việc xây dựng Đảng, xây dựng quê hương trong giai đoạn hiện nay.Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện. Trải qua chiều dài lịch sử, dưới ngọn cờ 90 năm quang vinh của Đảng, các thế hệ thanh niên đã cống hiến, rèn luyện và trưởng thành, kế tục trung thành, xuất sắc sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại biểu tham gia trao đổi tại diễn đàn

  Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020), tuổi trẻ Hương Khê nguyện mãi mãi sắt son niềm tin với Đảng, đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, đem sức trẻ tiếp tục cống hiến, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.


Đồng chí Ngô Xuân Ninh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi diễn đàn
 
  Diễn đàn “Tuổi trẻ Hương Khê sắt son niềm tin với Đảng” do Huyện đoàn Hương Khê tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 

ĐVTN tham dự diễn đàn
 
Cũng trọng dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đoàn. Theo đó, 100% các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai các hoạt động như diễn đàn, tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thi tìm hiểu. Các hoạt động được tổ chức sâu rộng, thiết thực, qua đó, giúp đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về lịch sử, truyền thống của Đảng cộng sản Việt Nam trong 90 năm qua.
Đợt sinh hoạt chính trị góp phần quan trọng trong việc bồi đắp tư tưởng chính trị, giá trị truyền thống và mang lại những cảm xúc tốt đẹp cho đoàn viên, thanh niên trên quê hương cách mạng anh hùng.

 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website