Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 292
  • Khách viếng thăm: 288
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43048705
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Bộ đội Biên phòng: Tổ chức tập huấn truyền thông phòng chống tác hại rượu bia, thuốc lá

Đăng lúc: Thứ tư - 03/07/2019 20:06 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Chiều ngày 3/7, Đoàn TN Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh tổ chức buổi truyền thông về phòng chống tác hại của thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích. Tham dự buổitập huấn có các đồng chí là Chính trị viên, Chính trị viên phó các đơn vị, Chính trị viên các trạm, Chính trị viên đại đội, trợ lý Phòng Chính trị, Phòng Tham mưu và các đồng chí đội trưởng Vận động quần chúng ở đơn vị cơ sở.

 
Tại buổi truyền thông, báo cáo viên đã thông tin về tình trạng sử dụng thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích tại Việt Nam hiện nay; tác hại của rượu, bia, thuốc lá và hút thuốc lá thụ động; các bệnh do rượu, bia, thuốc lá gây nên; cơ chế hấp thu của rượu vào cơ thể; các bệnh do thuốc lá và rượu, bia gây nên... và những ảnh hưởng củaviệc sử dụng thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích tới thế hệ trẻ. Bằng phương pháp trao đổi, giao lưu hỏi đáp trực tiếp đã tạo không khí sôi nổi và tâm lý cởi mở cho những người tham gia. Rất nhiều nội dung liên quan đến thuốc lá, rượu bia, ma túy học đường được các đồng chí đề cập, đặt câu hỏi và được giải đáp.
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức về việc phòng, chống tác hại của thuốc lá, rượu, bia và lạm dụng dụng chất kích thích cho đoàn viên thanh niên; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống tác hại của thuốc lá, rượu, bia và lạm dụng chất kích thích, từ đó thay đổi hành vi hút thuốc, uống rượu, bia và đồ uống có cồn, giảm dần tỉ lệ sử dụng thuốc lá và đồ uống có cồn.

Tác giả bài viết: Dương Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website