Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 169
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 46620
  • Tháng hiện tại: 100648
  • Tổng lượt truy cập: 43124775
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh: Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trong Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh năm 2022.

Đăng lúc: Chủ nhật - 17/04/2022 23:43 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh: Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trong Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh năm 2022.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh: Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trong Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh năm 2022.

Thực hiện Kế hoạch số 629/KH-BCH, ngày 01/4/2022 của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh về tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trong Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh năm 2022. Sáng ngày 16/4/2022, Đoàn thanh niên BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với thư viện tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam trong toàn đơn vị nhằm giúp cho mỗi cán bộ, chiến sỹ có thể chia sẻ những bài học, lan tỏa thông điệp tốt đẹp thông qua sách vở, đồng thời thấy được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách đối với quá trình học tập, công tác tại đơn vị.
Dự và chỉ đạo hoạt động ngày sách và văn hóa đọc có đồng chí Trung tá Hoàng Xuân Nguyên – Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP tỉnh; đồng chí Phan Thị Thủy – Trưởng phòng xây dựng phong trào Thư viện tỉnh Hà Tĩnh; Tham gia hoạt động hưởng ứng ngày sách còn có đông đủ cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị.



Ban Tổ chức tặng các cuốn sách viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các chiến sỹ trẻ
 
Tại chương trình, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức như: Giao lưu văn nghệ, giới thiệu về những cuốn sách hay, tham quan trưng bày mô hình, tủ sách, đọc và viết cảm nghĩ về những cuốn sách mà mình yêu thích. Nhân dịp này thư viện tỉnh Hà Tĩnh đã trao tặng 100 đầu sách cho cán bộ, chiến sỹ Bộ đội biên phòng tỉnh. 

 
  

Các đoàn viên thanh niên, chiến sĩ trẻ đắm mình trong không gian sách thú vị, hấp dẫn
 
Các hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ tham gia, qua đó góp phần giúp các đồng chí hiểu đúng về vị trí, ý nghĩa vai trò của sách cũng như phương pháp và cách đọc sách hiệu quả từ đó tìm ra định hướng để cuộc đời mình tươi đẹp hơn qua việc chinh phục những trang sách – kho tàng tri thức của nhân loại, đồng thời xây dựng cho cán bộ, chiến sỹ luôn có bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, tuyệt đối tin tưởng và trung thành với Đảng, Nhà nước và nhân dân; có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sáng, lành mạnh, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong thời kỳ mới, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website