Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 236
  • Khách viếng thăm: 233
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 27715
  • Tháng hiện tại: 317149
  • Tổng lượt truy cập: 42843732
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Trường Đại học Hà Tĩnh làm theo lời Bác và chiến dịch “Mùa xuân tình nguyện 2019”

Đăng lúc: Thứ hai - 18/03/2019 03:36 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Ngày 15/3/2019, Đoàn trường - Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh vừa tổ chức buổi học tập các chuyên đề của Chỉ thị 05CT/TW của Bộ Chính trị và chính thức khởi động Hành trình “Khăn ấm yêu thương” hưởng ứng chiến dịch “Mùa xuân tình nguyện 2019”.


Báo cáo viên  quán triệt 02 chuyên đề 


Toàn cảnh hội nghị học tập, quán triệt

Theo đó Đoàn trường đã quán triệt chuyên đề "Tư tưởng Hồ Chí Minh về tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân" do Đảng ủy nhà trường chỉ đạo và các chuyên đề của Đoàn: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi” giành cho cán bộ Đoàn và  “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” giành cho đoàn viên thanh niên cho 142 đồng chí cán bộ Đoàn và 450 ĐVTN tham gia.
 


Đông đảo ĐVTN tham gia Hành trình "Khăn ấm yêu thương"
 
Với mong muốn mang đến những yêu thương, ấm áp về với những người dân nghèo và những bạn sinh viên nghèo, các bạn sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đã tự tay đan khăn len mang đến hành trình “Khăn ấm yêu thương sẻ chia với tất cả mọi người. Chương trình góp phần phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng; giáo dục truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của đoàn viên thanh niên đồng thời thông qua hoạt động này, giúp ĐVTN, HSSV rèn luyện và phát triển kỹ năng tổ chức, các kỹ thuật làm đồ dùng “handmade” phục vụ đời sống. Đặcbiệt chương trình còn có sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên Lào.
 


Sinh viên Lào cùng tham gia Hành trình

Kể từ khi phát động, hành trình khăn ấm yêu thương đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, các thầy, cô giáo. Từ khâu chuẩn bị que đan, đến lựa chọn từng cuộn len, tất cả ai cũng cẩn thận, tỉ mỉ, hi vọng bản thân sẽ góp phần nhỏ bé trong hành trình ý nghĩa này.
Tác giả bài viết: Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website