Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 384
  • Khách viếng thăm: 382
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 12717
  • Tháng hiện tại: 12717
  • Tổng lượt truy cập: 43449520
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Thu được 279 đơn vị máu tại Ngày Hội hiến máu tình nguyện lần thứ I năm 2019

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/02/2019 23:17 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thiết thức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019, hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019), chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019 - 2024, sáng ngày 24/2, tại Hội trường Liên cơ UBND huyện, Huyện đoàn – Hội LHTN huyện phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Hội Chữ Thập đỏ huyện đã tổ chức thành công “Ngày hội hiến máu tình nguyện” lần thứ I, năm 2019.


Hơn 500 tình nguyện viên là các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên thanh niên và nhân dân trong toàn huyện đã tham gia Ngày hội.

Nhờ làm tốt công tác triển khai, chỉ đạo, vận động và tuyên truyền, nên Ngày hội năm nay đã thu hút đông đảo các đồng chí ĐVTN, tình nguyện viên và mọi tầng lớp nhân dân tham gia. Tại đây, các tình nguyện viên đã được khám sàng lọc, đo huyết áp, kiểm tra sức khoẻ trước lúc hiến máu. Đồng thời được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo và được ban tổ chức tặng quà, hỗ trợ một phần kinh phí sau khi hiến.Với hình thức tổ chức chu đáo, quy trình diển ra đảm bảo an toàn và hiệu quả, ngày hội đã tiếp nhận được 279 đơn vị máu.
 


ĐVTN tích cực tham gia hiến máu

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu quý giá dành tặng cho các bệnh nhân, cộng đồng trong lúc gặp khó khăn, nguy cấp. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội LHTN huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về ý nghĩa của phong trào hiến máu tình nguyện, kịp thời tuyên dương những cá nhân, tập thể có thành tích cao trong phong trào tham gia hiến máu tình nguyện. Đồng thời củng cố, duy trì CLB ngân hàng máu sống huyện Cẩm Xuyên nhằm giúp bệnh nhân cấp cứu qua cơn nguy kịch.
Tác giả bài viết: Thành Luân - Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website