Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 216
  • Khách viếng thăm: 215
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 67580
  • Tổng lượt truy cập: 43091707
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/05/2019 22:55 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường

 

Thiết thực kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (15/5/1890 – 19/5/2019), 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), chiều ngày 17/5/2019, Ban Thường vụ Thị  đoàn  tổ chức Diễn đàn “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”.
Tham dự diễn đàn có đại diện Ban Dân vận Thị uỷ, lãnh  đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn cùng 150 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.
Thông quan diễn đàn tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người; cổ vũ cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên.
Tại diễn đàn, các đại biểu đã được xem phóng sự nói chuyện về ý nghĩa lịch sử và giá trị trường tồn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng thảo luận, trao đổi những vấn đề liên quan đến giá trị to lớn của bản Di chúc đối với nhân dân Việt Nam trong suốt 50 năm qua. Đặc biệt, những lời dặn dò của Người đối với thế hệ trẻ của nước nhà, Qua đó, phát huy tinh thần, trách nhiệm, xung kích của tuổi trẻ, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, cống hiến xây dựng quê hương, nước nàh ngày càng giàu mạnh, văn minh, công bằng.
Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã cùng lắng nghe những ca khúc cách mạng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng nhớ lại những giây phút lịch sử hào hùng của quân và dân ta trong công cuộc đấu tranh giành và bảo vệ độc lập tự do, thống nhất đất nước.
Trước đó, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên hành hương về các địa chỉ đỏ, qua đó giáo dục đạo đức, lý tưởng cách mạng cho cán bộ đoàn viên, thanh thiếu niên.



Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website