Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 210
  • Khách viếng thăm: 209
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 41060
  • Tháng hiện tại: 148980
  • Tổng lượt truy cập: 43173107
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Việt Đức phát huy hiệu quả Câu lạc bộ khởi nghiệp sinh viên

Đăng lúc: Thứ sáu - 05/11/2021 03:36 - Người đăng bài viết: builien
Đoàn kết, chia sẻ và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho sinh viên ngay từ trên ghế nhà trường là phương châm hoạt động của Câu lạc bộ Khởi nghiệp sinh viên trường Cao đẳng Nghề Việt - Đức, với sự cố gắng nỗ lực của các thành viên câu lạc bộ đã có những hiệu quả bước đầu.
Được thành lập từ tháng 2 năm 2021 đến nay câu lạc bộ Khởi nghiệp sinh viên do Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Việt Đức đã thu hút sự tham gia của 85 thành viên đến từ các khoa, lớp của trường, tham gia câu lạc bộ gồm các thành viên cùng chung sở thích, vừa học vừa làm để có thêm kinh nghiệm thực tế sau khi tốt nghiệp ra trường.
 


Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ

 
Mỗi tháng định kỳ Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt 3 - 5 buổi, ngoài nội dung sinh hoạt về các kiến thức khởi nghiệp, Ban Chấp hành Đoàn trường còn tạo điều kiện kết nối để các thành viên câu lạc bộ được trải nghiệm thực tế làm việc tại các cơ sở doanh nghiệp trên địa bàn như: Cửa hàng sửa chữa xe máy, garo ô tô, cơ sở sữa chữa điện dân dụng, cơ sở may mặc … trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh, huyện Thạch Hà.
Các thành viên Câu lạc bộ còn mạnh dạn mở các ki ốt nhỏ, phân công các thành viên khác nhau luân phiên để phụ trách làm việc sửa chữa đồ điện tử, đồ điện dân dụng đáp ứng nhu cầu của nhân dân và cũng là có nguồn thu cho câu lạc bộ hoạt động.



Thành viên câu lạc bộ tham gia sửa chữa xe gắn máy tại trung tâm sửa chữa



Thực hành sửa chữa đồ điện dân dụng
 
Với những hiệu quả bước đầu, câu lạc bộ khởi nghiệp sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Việt - Đức đã và đang đồng hành tích cực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho sinh viên nhà trường.
Tác giả bài viết: Nguyễn Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website