Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 190
  • Khách viếng thăm: 186
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 59955
  • Tổng lượt truy cập: 43084082
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 -2027

Đăng lúc: Thứ hai - 24/01/2022 21:00 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Nghi Xuân: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 -2027

Nghi Xuân: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 -2027

​Thiết thực chào mừng đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nghi Xuân lần thứ XXI và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, các cơ sở Đoàn đã phát động, thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên sôi nổi hướng về đại hội.


Dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động và đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa, các nội dung cơ bản của Đại hội, những kết quả nổi bật đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong nhiệm kỳ vừa qua, lấy ý kiến của cán bộ, đoàn viên thanh niên đóng góp vào văn kiện Đại hội Đoàn các cấp bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng như hội nghị trao đổi, lồng ghép vào sinh hoạt chi đoàn, chi hội…



Ngoài ra, Đoàn các xã thị trấn và Đoàn trực thuộc cũng đẩy mạnh tổ chức thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như: tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, an sinh xã hội, giao lưu văn hóa thể dục thể thao…. Qua đó, tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong các cấp bộ Đoàn và trong thanh thiếu nhi toàn huyện.



Cùng với đó, Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDNN&GDTX cũng  tích cực  xây dựng các công trình, phần việc thiết thực như: Lao động dọn vệ sinh tại quảng trường Khu lưu niệm đại thi hào Nguyễn Du, chăm sóc khu nghĩa trang liệt sỹ huyện, xây dựng công trình bồn hoa thanh niên,..chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 -2027.



Việc triển khai tổ chức các hoạt động chào mừng đại hội Đoàn các cấp của tuổi trẻ huyện nhà là những việc làm có ý nghĩa thiết thực, sâu rộng. Những hoạt động cụ thể đó đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong các cơ sở Đoàn và tuổi trẻ toàn huyện,  đồng thời động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, góp phần xây dựng củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh.



Nguồn tin: BTV Huyện đoàn Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website