Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 355961
  • Tổng lượt truy cập: 42882544
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn tổ chức phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Đăng lúc: Thứ hai - 10/01/2022 21:22 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Tỉnh đoàn tổ chức phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Tỉnh đoàn tổ chức phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Chiều ngày 10/01/2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Toàn cảnh chương trình phát động

 
Đợt thi đua sẽ diễn ra từ tháng 01 đến tháng 12/2022 với 3 giai đoạn hoạt động. Giai đoạn 1 với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” được diễn ra từ tháng 01 đến 15/5/2022, với mục tiêu trọng tâm là hoàn thành ĐH Đoàn cấp cơ sở và tổ chức các hoạt động tham gia phòng, chống dịch Covid-19; tổ chức các hoạt động chăm lo thanh thiếu nhi, hoạt động an sinh xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 gắn với kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Giai đoạn 2 với chủ đề “Xứng danh tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh” được diễn ra từ 15/5 đến 30/6/2022 trong đó tập trung triển khai các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn cấp huyện và tương đương. Giai đoạn 3 với chủ đề “Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và hành động của tuổi trẻ Hà Tĩnh” sẽ được diễn ra từ tháng 7 - 12/2022 với trọng tâm đẩy mạnh các hoạt động, phong trào thi đua; tổng kết phong trào thi đua gắn với biểu dương tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu trong thi đua chào mừng Đại hội các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. 


Đồng chí Lê Thành Đông phát động chương trình

 
Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Lê Thành Đông, UVBTV Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh kêu gọi cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà cùng đoàn kết, đồng lòng, thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, lập nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực; để Đại hội Đoàn các cấp thực sự là sự kiện chính trị trọng đại, là ngày hội lớn của tuổi trẻ, đánh dấu bước phát triển mới trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà.
 Đây là dịp để nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đoàn cùng với những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn của văn kiện Đại hội Đảng các cấp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong toàn Đoàn trước, trong và sau Đại hội. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ nhằm củng cố, nâng cao chất lượng của tổ chức Đoàn, Hội, Đội, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ tham gia xây dựng quê hương, đất nước.

 
 


Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website