Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 114
  • Hôm nay: 23189
  • Tháng hiện tại: 362418
  • Tổng lượt truy cập: 42889001
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng đội Huyện Kỳ Anh tổ chức Chương trình “Rạng ngời trang sử Đội ta”

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/04/2021 05:04 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hội đồng đội Huyện Kỳ Anh tổ chức Chương trình “Rạng ngời trang sử Đội ta”

Hội đồng đội Huyện Kỳ Anh tổ chức Chương trình “Rạng ngời trang sử Đội ta”

Hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021) và 131 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2021). Hội đồng Đội huyện tổ chức chương trình “Rạng ngời trang sử Đội ta” tại Liên đội Trường TH Kỳ Đồng. Tham dự có đồng chí Hoàng Cẩm Thạch – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh đoàn.



 
Chương trình gồm 3 phần thi: phần thứ nhất “Tự hào trang sử Đội ta”; phần thứ 2: “Thắp lửa truyền thống Đội” với 21 câu hỏi ” bằng hình thức trắc nghiệm tìm hiểu về lịch sử ra đời, điều lệ, quá trình hoạt động cũng như những kiến thức  xoay quanh Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và phần thứ 3 “Khăn quàng thắm mãi vai em”…với các nội dung chủ đề năm học, các địa danh gắn liền với các sự kiện lịch sử của đất nước, ý nghĩa và những việc làm cụ thể của các phong trào Đội. Bên cạnh đó, các đội thi còn thể hiện những tiết mục đặc sắc và gây ấn tượng với sự đầu tư chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng.

 
Đây là một trong những hoạt động bổ ích, nhằm giúp thiếu nhi, đội viên hiểu rõ hơn về lịch sử, truyền thống Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và giới thiệu đến các em đội viên, thiếu nhi về những tấm gương anh hùng nhỏ tuổi…
Sau một thời gian thi đua, tranh tài sôi nối, kết quả đội Võ Thị Sáu, đạt giải Nhất, đội Kim Đồng đạt giải Nhì và đội Lê Văn Tám đạt giải Ba.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website