Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 392
  • Khách viếng thăm: 391
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 115837
  • Tháng hiện tại: 172911
  • Tổng lượt truy cập: 43835678
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Rộn ràng Hội chợ tuổi thơ năm 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 15/01/2018 04:56 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2017 - 2018, nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”; sáng ngày 13/01 Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện chỉ đạo Liên đội trường TH Thị Trấn tổ chức thành công mô hình “Hội chợ tuổi thơ” năm 2018.
Tham dự chương trình có bác Trần Hậu Trung - Trưởng phòng Giáo dục tiểu học Sở GD&ĐT tỉnh; anh Trần Văn Lượng - Ủy viên BTV, Trưởng ban TTNTH Tỉnh đoàn - Phó Chủ tịch HĐĐ tỉnh, anh Ngô Ngọc Hân - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch HĐĐ huyện cùng các bác, các anh chị đại diện Phòng GD&ĐT, Hội cha mẹ học sinh, toàn thể cán bộ giáo viên, phụ huynh và các em học sinh.
 


Đại biểu tham quan các gian hàng trong Hội chợ

Tham gia Hội chợ là 8 gian hàng đại diện cho các khối lớp từ 1 đến 5. Các sản phẩm được học sinh và phụ huynh bày bán trong Hội chợ gồm có: Rau, củ, quả, bánh, kẹo, trứng, sách, truyện, đồ dùng học tập, quần áo, các món ăn nhanh… Hội chợ được tổ chức trong vòng 01 ngày. Ban Tổ chức đã tiến hành chấm và kết quả giải nhất thuộc về gian hàng của lớp 5A và 5D.

Bên cạnh các hoạt động mua bán, tham gia Hội chợ các em còn được hòa mình vào các trò chơi dân gian như ném bóng, nhảy sạp…

 


Các em học sinh tham gia trò chơi vận động..

Tại chương trình, Ban Tổ chức tiến hành đấu giá các sản phẩm để trao tặng các em học sinh nghèo đồng thời kêu gọi, quyên góp ủng hộ bạn nghèo ăn tết với tổng số tiền 9 triệu đồng.
 


... và đấu giá các sản phẩm để tặng quà cho bạn nghèo

Thông qua Hội chợ nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, trải nghiệm kỹ năng sống cho học sinh về sự sáng tạo, kỹ năng trong giao tiếp, giúp các em rèn luyện về khả năng và cách sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý. Đặc biệt đây còn là dịp để các em học sinh trong nhà trường tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, yêu thương giúp đỡ đối với những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó Liên đội trường TH Đức Long và TH Thái Yên cũng đã tổ chức thành công mô hình Hội chợ tuổi thơ.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website