Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 391
  • Khách viếng thăm: 389
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 109616
  • Tháng hiện tại: 149064
  • Tổng lượt truy cập: 44549448
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị xã Kỳ Anh: Tổ chức thành công Đại hội liên đội các trường TH, THCS trong toàn Thị xã

Đăng lúc: Thứ tư - 25/10/2017 23:04 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018; Hội đồng đội Thị xã Kỳ Anh đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội liên đội các trường TH, THCS trong toàn Thị xã.
Sau bão số 10, các trường học trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh bị tàn phá để lại hậu quả nặng nề, còn đó bao ngổn ngang, khó khăn do bão gây ra. Tuy nhiên các trường học trên địa bàn đã kịp thời khắc phục sửa chữa trường lớp, công tác dạy và học nhanh chóng trở lại bình thường. Cùng với việc dạy và học, Hội đồng đội thị xã Kỳ Anh đã  phối hợp với BGH các nhà trường  chỉ đạo 21 liên đội các trường THCS và Tiểu học  tổ chức thành công đại hội liên đội năm học 2017-2018.


Năm học 2016-2017, liên đội các trường học trên địa bàn thị xã Kỳ Anh  đã làm tốt các phong trào thi đua học tốt, phong trào vở sạch chữ đẹp tiếp tục được đẩy mạnh, phong trào "Giúp nhau cùng học tập tốt”"Đôi bạn cùng tiến", “ Tiếp sức đến trường”, phong trào “Xanh – Sạch - Đẹp”, phong trào " Nuôi heo tiết kiệm", "Kế hoạch nhỏ" ” Chúng em với an toàn giao thông”, “ Tuyên truyền phòng chống đuối nước”… được các em tích cực hưởng ứng. Các phong trào trên đã  tạo  cho thiếu niên, nhi đồng tham gia, là sân chơi bổ ích, lành mạnh, có ý nghĩa thiết thực giúp các em tham gia tích cực trong các hoạt động tập thể.


 
Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào  báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Đại hội để cùng thực hiện tốt trong năm học mới này.


Nét nổi bật của đại hội năm nay, các liên đội đã  có nhiều sáng tạo, đổi mới, tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các trường, tại đại hội đã lồng ghép triển khai nhiều mô hình hay như: nuôi heo tiết kiệm, áo lụa tặng bà, lễ phát động chủ đề đội đã thu hút đông đảo đội viên tham gia.


Các liên đội đã thể hiện khí thế quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học 2017-2018 đó là: "Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy". Đây là hoạt động thiết thực, ý ngĩa vào mỗi đầu năm học  đưa các liên đội vào nề nếp, tổ chức. Qua  đó, góp phần thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018, đưa phong trào đội trên địa bàn thị xã ngày một phát triển. 
Tác giả bài viết: Quỳnh Nga - Thanh Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website