Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 192
  • Hôm nay: 30715
  • Tháng hiện tại: 138635
  • Tổng lượt truy cập: 43162762
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đội viên Liên đội Trường THCS Lê Văn Thiêm, thành phố Hà Tĩnh tự tin tham gia Hội thi Nghi thức Đội năm học 2020 - 2021

Đăng lúc: Thứ ba - 23/03/2021 04:19 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đội viên Liên đội Trường THCS Lê Văn Thiêm, thành phố Hà Tĩnh tự tin tham gia Hội thi Nghi thức Đội năm học 2020 - 2021

Đội viên Liên đội Trường THCS Lê Văn Thiêm, thành phố Hà Tĩnh tự tin tham gia Hội thi Nghi thức Đội năm học 2020 - 2021

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2020 - 2021; Để nâng cao chất lượng thực hành Nghi thức cho đội viên và bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức cho cán bộ Chỉ huy Đội. Sáng ngày 23/3/2021, Liên đội trường THCS Lê Văn Thiêm, thành phố Hà Tĩnh tổ chức “Hội thi nghi thức Đội" năm học 2020- 2021. Hội thi được diễn ra tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

 
Nội dung thi gồm hai phần: Phần thứ nhất gồm 7 kỹ năng của người đội viên: thuộc, hát đúng Quốc ca, Đội ca; thắt, tháo khăn quàng đỏ; chào kiểu đội viên; cầm cờ, giương cờ, vác cờ; hô đáp khẩu hiệu; các động tác cá nhân tại chỗ và di động; ba bài trống qui định (Chào cờ, hành tiến, chào mừng). Phần thứ hai: Đội hình – đội ngũ: đội hình hàng dọc; đội hình hàng ngang; đội hình chữ U; đội hình vòng tròn, hát múa tập thể.


 
Theo đánh giá từ Ban Tổ chức, Ban giám khảo,Hội thi năm nay các Chi đội đều có sự chuẩn bị và tập luyện chu đáo nên thể hiện tốt các phần thi. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao Giải A cho Chi đội lớp 7/1, Giải B thuộc về Chi Đội lớp 8/6 và lớp 7/5, đồng Giải C có Chi đội lớp 7/3, 7/4 và Chi đội lớp 8/4.
Hội thi đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em Chỉ huy Đội, đội viên được giao lưu và trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác Đội; Đây cũng là dịp để các em Chỉ huy Đội, đội viên được thể hiện bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng và năng lực tổ chức, điều hành hoạt động của mình trong công tác Đội; rèn luyện kỹ năng cho các em trong giao tiếp, ứng xử và hoạt động nhóm. Đồng thời, là cơ hội để các đội viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Đội TNTP Hồ Chí Minh.

 
Tác giả bài viết: Thúy An
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website