Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 104
  • Khách viếng thăm: 96
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 34076
  • Tháng hiện tại: 323510
  • Tổng lượt truy cập: 42850093
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Phối hợp tổ chức các Lễ đón 1059 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về các địa phương trên toàn tỉnh

Đăng lúc: Thứ tư - 20/03/2019 03:37 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
 

 
Vừa quan, Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn đã phối hợp BCH Quân sự các huyện thị thành phố tổ chức các Lễ đón, gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các Quân nhân hoàn thành Nghĩa vụ Quân sự xuất ngũ trở về địa phương năm 2019.
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn và BCH Quân sự tỉnh năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn đã phối hợp BCH Quân sự các huyện thị thành phố tổ chức các Lễ đón, gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các Quân nhân hoàn thành Nghĩa vụ Quân sự xuất ngũ trở về địa phương năm 2019.  Tham dự buổi lễ có các đồng chí là các đồng chí trong Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn, Lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn, Chỉ huy Quân sự các xã thị, trấn có quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.


Thành đoàn Hà Tĩnh
 
Năm nay, toàn tỉnh Hà Tĩnh có 1059 đồng chí quân nhân xuất ngũ hoàn thành nhiệm vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương. Trong quá trình tham gia thực hiện nghĩa vụ, nhiều Chiến sỹđã phát huy tốt truyền thống của anh bộ đội cụ Hồ, truyền thống của thanh niên Hà Tĩnh đã có nhiều có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, làm nhiệm vụ trong thời gian tại ngũđược Lãnh đạo các đơn vị quản lý trao tặng giấy khen.


Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức Giao lưu gặp mặt 30 quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương
 
Tại buổi lễ Lãnh đạo thường trực Hội đồng nghĩa vụ Quân sự các huyện, thị, thành phố đã thông tin nhanh kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đơn vị trong những năm qua; Khái quát thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 và trách nhiệm của các đồng chí quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.Đồng thời, đã biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong Quân đội.


Huyện đoàn Can Lộc trao quà cho các chiến sỹ hoàn thành NVQS
 
Đồng thời, mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần hình ảnh tốt đẹp của "Anh bộ đội Cụ Hồ" là những thanh niên gương mẫu tích cực tham gia học tập, lao động sản xuất và các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng, chính quyền, tổ chức chính trị xã hội ở địa phương ngày càng vững mạnh. Gương mẫu về lối sống, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động đấu tranh phòng, chống có hiệu quả các biểu hiện tiêu cực; các loại tội phạm về tệ nạn xã hội ở địa phương… Các cấp ngành sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các quân nhân xuất ngũ tiếp tục tham gia cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Ngay sau khi tổ chức lễ bàn giao, nhiều xã, phường, thị trấn cũng đã tổ chức gặp mặt, động viên các Chiến sỹ hoàn thành Nghĩa vụ Quân sự .



Huyện Vũ Quang


Huyện Lộc Hà



Huyện Cẩm Xuyên


Huyện Nghi Xuân


Hương Sơn


Huyện Hương Khê


Huyện Đức Thọ


Huyện Kỳ Anh


Huyện Thạch Hà


Thị xã Kỳ Anh



 



 

Tác giả bài viết: Ban TNNT-CNĐT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website