Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 98
  • Khách viếng thăm: 93
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 34519
  • Tháng hiện tại: 323953
  • Tổng lượt truy cập: 42850536
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Khởi công xây dựng Ngôi nhà khăn quàng đỏ năm học 2017 - 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/01/2018 03:26 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018, ngày 18/1 Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện tổ chức Lễ khởi công xây dựng Ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho em Trần Thị Vân Anh tại xã Trường Sơn. Tham dự Lễ khởi công đồng chí Ngô Ngọc Hân - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đại diện Ban công tác mặt trận thôn xóm, đông đảo bà con nhân dân và ĐVTN.
Em Trần Thị Vân Anh hiện đang là đội viên Liên đội Trường TH Trường Sơn. Em là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố bỏ đi khi em đang còn trong bụng mẹ, đến nay vẫn không một lần về thăm mẹ con em. Mẹ em hay đau yếu, lại bị bệnh thần kinh, một mình nuôi em khôn lớn. Bản thân em Vân Anh sức khỏe không được tốt, mắt bị dị tật nặng.
 

 
Hiện tại 02 mẹ con em đang sống tạm trong căn nhà được dựng lên trên mảnh vườn nhỏ của cậu (anh trai mẹ). Nhà cửa em Vân Anh dột nát, khó khăn, vì hoàn cảnh gia đình nên cũng không có điều kiện để sửa chữa. Nguồn kinh phí xây dựng do Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện phát động trong tất cả các Liên đội trường học và Hội đồng Đội các xã, thị trấn trong toàn huyện và Huyện đoàn kêu gọi từ nguồn xã hội hóa với kinh phí  tính đến nay là 35 triệu đồng.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm động viên kịp thời em và gia đình; tạo điều kiện để em tiếp tục được học tập và trưởng thành.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website