Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 165
  • Khách viếng thăm: 163
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 341402
  • Tổng lượt truy cập: 42867985
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh: Chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và kĩ năng lái xe an toàn cho sinh viên

Đăng lúc: Thứ hai - 07/10/2019 04:04 - Người đăng bài viết: builien
Đoàn trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh: Chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và kĩ năng lái xe an toàn cho sinh viên

Đoàn trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh: Chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và kĩ năng lái xe an toàn cho sinh viên

Sáng ngày 04/10/2019, tại trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức chương trình chủ đề “Chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và kĩ năng lái xe an toàn với sự tham gia của gần 300 ĐVTN trong trường.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đình Đại – Phó Hiệu trưởng nhà trường;Thiếu tá Diệp Xuân Quyền - Đội trưởng Đội Xử lý vi phạm và tuyên truyền, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh; đại diện Công ty TNHH Hon đa Phú Tài chi nhánh Hà Tĩnh; các thầy giáo cô giáo thuộc các khoa chuyên môn trong nhà trường và gần 300 ĐVTN, sinh viên trong trường.

Theo đó, Thiếu tá Diệp Xuân Quyền - Đội trưởng Đội Xử lý vi phạm và tuyên truyền, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnhđã cung cấp thêm thực trạng về vi phạm luật giao thông, tuyên truyền Luật giao thông đường bộ với các nội dung cơ bản về kĩ năng tham gia giao thông an toàn và các chế tài xử phạt đối với các hành vi vi phạm an toàn giao thông. Nội dung tuyên truyền đã thu hút sự chú ý của ĐVTN vì được xen kẽ bởi các câu hỏi sinh động về các tình huống giao thông thực tế cùng các phần quà nho nhỏ nhưng rất hấp dẫn ban tổ chức chuẩn bị.  Cũng tại buổi ngoại khóa, để nhấn mạnh tầm quan trọng của các hành vi vi phạm giao thông tới sinh viên nhà trường, Thiếu tá Diệp Xuân Quyền đã chia sẻ một số hình ảnh minh họa về hành vi vi phạm giao thông và vi deo về hậu quả của một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong thời gian qua.

 


Các bạn sinh viên nghe trao đổi về kiến thức về Luật ATGT

 
Tiếp nối nội dung tuyên truyền về Luật giao thông là chương trình chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và kĩ năng lái xe an toàn do anh Nguyễn Văn Hoàn - Đại diện Công ty TNHH Hon đa Phú Tài thực hiện. Với các hình ảnh minh họa sinh động cùng với mô hình lái xe thử an toàn, các đoàn viên đã có được những trải nghiệm chân thực, giúp bản thân điều chỉnh kĩ năng lái xe hợp lí, phù hợp với địa hình giao thông trên địa bàn tỉnh.



 Sinh viên thực hành kỹ năng lái xe an toàn trên mô hình lái xe thử

 
Kết thúc buổi ngoại khóa, Công ty TNHH Honda Phú Tài đã trao 40 chiếc mũ bảo hiểm cho sinh viên nhà trường, mỗi chiếc mũ bảo hiểm được trao tặng đã lan tỏa tới mỗi thầy cô giáo và các em học sinh thông điệp: “Hãy đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông vì chính bạn, người thân của bạn, tương lai phía trước của bạn”.

Buổi ngoại khóa đã khép lại, với những kiến thức về Luật giao thông, kĩ năng khi tham gia giao thông, kĩ năng lái xe an toàn sẽ là những kiến thức và kĩ năng thiết thực trong quá trình tham gia giao thông đối với toàn thể đoàn viên, sinh viên nhà trường.
 
Tác giả bài viết: Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website