Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 210
  • Khách viếng thăm: 205
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 36104
  • Tháng hiện tại: 375333
  • Tổng lượt truy cập: 42901916
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Tập huấn tuyên truyền tác hại rượu bia, thuốc lá cho đoàn viên, thanh niên

Đăng lúc: Thứ hai - 20/05/2019 03:38 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về phòng chống tác hịa rượu bia, thuốc lá, ngày 19/5/2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với Trung tâm YTDP huyện tổ chức tuyên truyền về tác hại của rượu, bia, thuốc lá đối với sức khỏe con người cho hơn gần 100 ĐVTN Thị trấn Vũ Quang.


 

Tại buổi tập huấn, cán bộ Trung tâm y tế dự phòng huyện cung cấp các thông tin có liên quan đến tác hại của rượu bia, thuốc lá, chất kích thích gây ra những tác hại về sức khỏe cá nhân và cộng đồng; ảnh hưởng đến kinh tế gia đình và sự phát triển chung của xã hội. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khói thuốc lá có chứa khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 69 chất là tác nhân gây ung thư. Cứ mỗi điếu thuốc lá là tự mình làm mất đi 5,5 giây của cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc lá ngắn hơn so với người không hút thuốc lá từ 5 đến 8 năm.

Qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho đoàn viên, thanh niên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về tác hại của thuốc lá, rượu bia và chất kích thích gây ra. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong phòng tránh các tác hại cũng như góp phần tuyên truyền chung trong công tác đấu tranh bài trừ các tệ nạn xã hội


 


 

 

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website