Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 164
  • Khách viếng thăm: 163
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 340151
  • Tổng lượt truy cập: 42866734
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Cao Thắng tổ chức thành công diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường.

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/10/2021 06:09 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Trường THPT Cao Thắng tổ chức thành công diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường.

Trường THPT Cao Thắng tổ chức thành công diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường.

Với mục đích nhằm góp phần giáo dục ý thức, đạo đức, lối sống văn hóa cho học sinh, tăng cường giải pháp phòng chống bạo lực học đường trong trường học. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã có văn bản định hướng nội dung triển khai và đề nghị các Đoàn trường THPT, TTGDNN-GDTX tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”.
Theo đó, ngày 23/10,/2021, tại buổi sinh hoạt cuối tuần, 100% Chi đoàn, Đoàn trường THPT Cao Thắng huyện Hương Sơn đã hoàn thành tổ chức diễn đàn chia sẻ những câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống, định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh, đẩy mạnh phong trào giúp nhau cùng tiến bộ. Trao đổi, cổ vũ những tình bạn đẹp, những thói quen tốt, hành động đẹp trong văn hóa ứng xử học đường. Chia sẻ kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra; kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường. Tuyên dương những tấm gương có thói quen tốt, hành động đẹp, tích cực trong việc tham gia giải quyết, phòng chống bạo lực học đường.
 





 
Các Chi đoàn đã sáng tạo, làm mới cách thức triển khai sinh hoạt nhờ đó tạo được hứng thú cho các bạn học sinh. Đây cũng là cách làm đảm bảo an toàn trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn còn nhiều diễn biến phức tạp.
Đợt sinh hoạt diễn đàn đã đem lại nhiều điều bổ ích, có sức lan tỏa sâu rộng, tác động tích cực đến tinh thần, thái độ, trách nhiệm người tham dự nói chung và đoàn viên, thanh niên, học sinh nói riêng.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website