Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 136
  • Khách viếng thăm: 130
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 21346
  • Tháng hiện tại: 360575
  • Tổng lượt truy cập: 42887158
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Tuổi trẻ học đường phòng, chống tác hại thuốc lá, bia rượu, chất kích thích

Đăng lúc: Thứ năm - 30/05/2019 02:44 - Người đăng bài viết: builien
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, Thiết thực Hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống thuốc lá, Ngày 28/5, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với trường THPT Lý Tự Trọng tổ chức chương trình Quà tặng cuộc sống với chủ đề “Tuổi trẻ học đường phòng, chống tác hại thuốc lá, bia rượu, chất kích thích”

Về tham dự Chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Trang, UV ban thường vụ, trưởng ban tuyên giáo Tỉnh Đoàn; Đồng chí Bùi Thị Liên, UV ban thường vụ, phó ban trường học Tỉnh đoàn; Đồng chí Dương Anh Dũng, UV ban thường vụ, Bí thư huyện đoàn Thạch Hà. Về phía nhà trường có Thầy Phan Quang Tấn, Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn bộ các thầy cô giáo, đoàn viên thanh niên, học sinh nhà trường.
 
Tại Chương trình các bạn đoàn viên thanh niên học sinh đã được theo dõi tiểu phẩm: “Chí Phèo thời hiện đại” với thông điệp Bia, rượu, thuốc lá phá hoại sức khỏe của con người do Đoàn trường thể hiện, đồng thời được các đồng chí đến từ Trung tâm YTDP huyện thông tin về tình trạng sử dụng thuốc lá, rượu, bia và các chất kích thích tại Việt Nam hiện nay; tác hại của rượu, bia, thuốc lá; cơ chế hấp thu của rượu, bia vào cơ thể; các bệnh do thuốc lá và rượu, bia gây nên; những ảnh hưởng của việc sử dụng thuốc lá, rượu, bia đối với bản thân, gia đình và cộng đồng.

 

Các bạn ĐVTN cũng trao đổi, giao lưu hỏi đáp về những hoạt động và việc làm thiết thực giúp cho đoàn viên, thanh niên và học sinh tránh xa thuốc lá, rượu bia; phương pháp tuyên truyền, cảm hóa những người thường sử dụng thuốc lá, rượu bia... qua đó nâng cao nhận thức về việc phòng chống tác hại của thuốc lá, rượu bia, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa cho đoàn viên, thanh niên và học sinh trong trường học..
 
Đây là chương trình thiết thực, nhằm giáo dục cho các em kỹ năng sống, tránh xa và đẩy lùi rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích và các tai tệ nạn xã hội, cần phải biết tự bảo vệ mình, xây dựng một cuộc sống lành mạnh, trong sáng, an toàn.

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website