Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 154
  • Khách viếng thăm: 146
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 27022
  • Tháng hiện tại: 316456
  • Tổng lượt truy cập: 42843039
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tập huấn kiến thức, kỹ năng phòng ngừa, đấu tranh với tệ nạn ma túy cho cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp năm 2020

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/06/2020 09:11 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2020, Tỉnh đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng đấu tranh, phòng ngừa với tệ nạn ma túy năm 2020 cho cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn tỉnh trong 02 ngày 21-22/6.

Hội nghị tập huấn được chia thành 02 lớp: Lớp tập huấn số 01 được tổ chức tại Thành phố Hà Tĩnh với sự tham gia của gần 300 cán bộ đoàn chủ chốt của các đơn vị Thành phố, Thạch Hà, Can Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, Nghi Xuân, Lộc Hà, đại học Hà Tĩnh, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp, BCH Bộ đội Biên phòng, BCH Quân sự, Công an tỉnh; và lớp tập huấn số 02 sẽ được tổ chức vào ngày 22/6  tại huyện Kỳ Anh.

Trung tá Nguyễn Tuấn, Đội trưởng Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy giới thiệu và hướng dẫn các kiến thức cơ bản về ma túy...

 
Tại buổi tập huấn, cán bộ Đoàn chủ chốt các cập được trang bị kiến thức về pháp luật, tực trạng tệ nạn ma túy trên địa bàn tỉnh, các vụ buôn bán, vận chuyển gần đây của các đối tượng và hướng dẫn một số kỹ năng tiếp cận và giáo dục người nghiện. Những chất gây nghiện… Và những chất gây nghiện kích thích thần kinh khác như Amphetamine, LSD được sản xuất từ các tiền chất, hóa chất. Những chất ma túy đang được nhiều thanh thiếu niên sử dụng hiện nay. Những kiến thức được báo cáo viên truyền tải cho đội ngũ cán bộ Đoàn rất phong phú, hữu ích.
 

Toàn cảnh buổi tập huấn số 01

 
Thông qua nội dung tập huấn, cán bộ Đoàn các cấp nâng cao nhận thức, hiểu biết về ma túy và tác hại của ma túy đối với cộng đồng, xã hội. Rèn luyện các kỹ năng phòng tránh ma túy, nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy và trở thành những tuyên truyền viên tuyên truyền đến người thân, bạn bè tác hại của ma túy nói riêng và các tệ nạn xã hội nói chung, từ đó chung tay góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. 
 
Tác giả bài viết: Ban Phong trào
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website