Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 160
  • Hôm nay: 46073
  • Tháng hiện tại: 335507
  • Tổng lượt truy cập: 42862090
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi xuân: Tuổi trẻ Trung tâm GDNN-GDTX huyện Nghi Xuân “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/10/2021 22:10 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Nghi xuân: Tuổi trẻ Trung tâm GDNN-GDTX huyện Nghi Xuân “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”

Nghi xuân: Tuổi trẻ Trung tâm GDNN-GDTX huyện Nghi Xuân “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”

Nhằm tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên, học sinh trong toàn Trung tâm về nêu cao ý thức xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; góp phần xây dựng xã hội, môi trường học tập lành mạnh, học sinh thân thiện để thực hiện tốt phong trào đôi bạn cùng tiến; nêu cao tinh thần đoàn kết cho học sinh và xây dựng thuần phong mỹ tục, truyền thông tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong các nhà trường và tham gia tích cực vào hoạt động đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục và đào tạo. BCH Đoàn Trung tâm GDNN-GDTX huyện Nghi Xuân tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” năm học 2020-2021.
Năm nay Do diễn biến tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp nên diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” được tổ chức trong phạm vi nhỏ, theo từng chi đoàn bằng 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Với thông điệp về tình bạn đẹp, hậu quả của nạn bạo lực học đường được các bạn khéo léo chuyển tải thông qua các bức tranh, qua các câu chuyện nhỏ cũng như các tình huống được đặt ra cho các bạn học sinh.
 



 
Diễn đàn là dịp để học sinh chia sẻ và đưa ra quan điểm của bản thân về tình trạng bạo lực học đường. Đồng thời, xác định trách nhiệm của gia đình, nhà trường và các cơ quan chức năng trong việc quản lý và giáo dục học sinh, đặc biệt là vấn đề giáo dục văn hóa ứng xử, đạo đức lối sống. Qua đó, góp phần định hướng tư tưởng, tình cảm đúng đắn, tích cực cho các em học sinh, nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, Đoàn Thanh niên, các cơ quan chức năng và tất cả học sinh trong việc ngăn chặn, phòng chống bạo lực học đường.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website